largeer

Share This Post

SG247

Lừa bán dự án “ma” cho khách hàng, giám đốc công ty Bất động sản bị truy nã

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM đã ra quyết định truy nã đối với Mai Quốc Dương, giám đốc công ty cổ phần Bất động sản Việt Á Châu và công ty cổ phần Tập đoàn Viết Á Châu để điều tra liên quan đến vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” .

Theo điều tra ban đầu, Mai Quốc Dương (41 tuổi, ngụ tại quận 6, TP HCM) đã đứng tên thành lập 2 công ty bất động sản bao gồm công ty cổ phần Bất động sản Việt Á Châu và công ty cổ phần tập đoàn Việt Á Châu để hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tư vấn, môi trường bất động sản.

Lợi dụng pháp nhân của các công ty do mình thành lập, Mai Quốc Dương đã vẽ ra nhiều dự án “ma” tại TP HCM và Long An mà không có bất cứ loại giấy tờ nào cho phép thành lập dự án tại những địa điểm này sau đó rao bán và thu tiền của khách hàng.

Mặc dù đã thu tiền của rất nhiều khách hang nhưng Dương không bàn giao đất cho kahsch như đã thỏa thuận trong các hợp đồng đã ký trước đó. Mặt khách, Dương ứng không trả lại tiền cho khách hang. Vì vậy nhiều khách hàng không đòi được tiền nên đã gửi đơn tố cái đến cơ quan công an.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM đã điều tra và ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Mai Quốc Dương về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và được Viện Kiểm sát nhân dân TP HCM phê chuẩn.

Ngày 25/11, Công an TP HCM đã ra quyết định truy nã đối với Mai Quốc Dương do đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Công an TPHCM thông tin, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt bàn giao Dương cho cơ quan Công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất hoặc báo về Đội 8, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an TPHCM tại địa chỉ 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10; điện thoại 0693187783, 0965118882.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công