largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Lừa bán khẩu trang, nhiệt kế chiếm đoạt hơn 8 tỷ

Hai chị em họ đã cấu kết với nhau dựng chuyện bán số lượng lớn nhiệt kế, khẩu trang y tế để lừa đảo chiếm đoạt hơn 8 tỉ đồng.

Báo chí thông tin, Công an TP Cần Thơ đã tạm giữ Tạ Hoàng Huyên (SN 1994, ngụ phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Huyên là Giám đốc Công ty TNHH TMDV XNK Long Thịnh Phát có trụ sở tại khu dân cư Hồng Loan, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng. Trước đó, Công an TP Cần Thơ cũng đã khởi tố đối với Tạ Thị Thu Thảo (31 tuổi, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Minh Anh) về tội lừa đảo. Sau khi bị bắt, do bị can Thảo bị một số bệnh lý nên được bảo lãnh tại ngoại.

Tạ Hoàng Huyên

Tạ Hoàng Huyên

Trong thời gian tại ngoại, Thảo tiếp tục cấu kết với Huyên dựng chuyện bán số lượng lớn nhiệt kế, khẩu trang y tế để lừa đảo chiếm đoạt hơn 8 tỉ đồng. Được biết, Thảo và Huyên là chị em họ với nhau.

Cơ quan điều tra thông báo, ai là nạn nhân liên quan đến vụ việc, đến cơ quan điều tra Công an TP Cần Thơ trình báo để được hướng dẫn, giải quyết theo quy định pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công