largeer

Share This Post

SG247

Lưu gấp 3 hòn đảo đẹp ngây ngất cho chuyến du lịch dịp Tết Nguyên đán 2021

Tết nghỉ dài bạn đang băn khoăn không biết nên chơi gì ở đây thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý 3 hòn đảo đẹp mê ly của Việt Nam, đảm bảo đi xong chẳng muốn về.

Đảo Nam Du

Đứng đầu trong danh sách những hòn đảo đẹp ở Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay đó chính là đảo Nam Du.

Nam Du là một hòn đảo khá hoang sơ và trong lành. Tọa lạc tại huyện Kiên Hải - đảo Nam Du là một điểm đến ở Kiên Giang mà bạn không nên bỏ lỡ một lần trong đời.

Empty

Đảo Nam Du là một bức tranh phong cảnh thơ mộng, có đầy đủ các yếu tố để tạo nên chất thơ, chất tình với bãi biển cát trắng mịn màng trải dài miên man như ngọc, nước biển xanh ngắt một màu ngọc bích tuyệt đẹp, xa xa là những dãy núi đá xanh mát tô điểm thêm cho bức tranh sơn thủy thêm phần trọn vẹn.

Còn khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác của đất trời khi mặt trời từ từ lặn xuống biển. Thời điểm này bạn có thể chạy xe máy đến ngọn hải đăng để phóng tầm mắt ra xa, thu gọn đất trời đang chuyển mình vào tầm mắt.

Bình yên là những gì người ta thường nghĩ đến khi đến với Nam Du. Ở đây bạn khó có thể nghe thấy những âm thanh sôi động của chốn thị thành. Thay vào đó, nhịp sống ở Nam Du trầm trầm, đều đều, an yên đến lạ.

Đảo Phú Quý

Một trong những hòn đảo đẹp ở Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán này đó chính là đảo Phú Quý. Đảo Phú Quý là một hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận.

Hòn đảo đẹp ở Việt Nam này rất nổi tiếng trong cộng đồng đam mê du lịch và được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước ghé thăm, check in với những bộ ảnh “chất hơn nước cất”.

Empty

Đảo Phú Quý có diện tích rất “khiêm tốn” chỉ khoảng hơn 16km2, nhưng lại là điểm đến ở Bình Thuận vô cùng được yêu thích. Du lịch đảo Phú Quý dịp Tết bạn có thể check in núi Cát Cát hùng vỹ với ngôi chùa Linh Sơn tọa lạc trong vách đá cheo leo, trải nghiệm cảm giác thú vị khi đứng trước mũi Doi nhìn sóng vỗ dạt dào.

Hay ghé thăm bãi biển Triều Dương thơ mộng.nếu đi cùng người thương thì bạn có thể ngắm bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống ở hải đăng núi Cấm. Chắc hẳn bạn sẽ thu hoạch được nhiều kỷ niệm ngọt ngào.

Đảo Hòn Tằm

Khép lại danh sách 4 hòn đảo đẹp ở Việt Nam để du lịch Tết Nguyên đán bạn hãy đến với đảo Hòn Tằm - một trong những hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Nếu bạn đam mê du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng sang chảnh thì tuyệt đối đừng bỏ qua hòn đảo mang tên Hòn Tằm này nhé. Đảo Hòn Tằm nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chưa đầy 7km. Đây là điểm đến ở Nha Trang quen mặt với “giới nhà giàu” hoặc các sao đến nghỉ dưỡng hoặc quay MV, các tác phẩm âm nhạc…

Empty

Đảo Hòn Tằm nổi tiếng với sự bình yên, hoang sơ và trong lành. Dường như thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên vẹn, ít chịu tác động của con người. Bốn bề là biển xanh ngút ngàn, khí hậu mát mẻ và trong lành tuyệt đối, nắng ấm dịu dàng chứ không quá gắt, đảo Hòn Tắm xứng đáng là điểm đến Tết Nguyên đán để bạn và gia đình ghé thăm, lưu trú.

Những trải nghiệm thú vị ở Hòn Tằm mà bạn không nên bỏ qua như: Trải nghiệm những môn thể thao cảm giác mạnh như: motor nước, chèo thuyền kayak trên biển, chơi dù lượn trên biển, trượt nước bằng ván, lặn biển ngắm san hô, ngắm đáy đại dương ở con đường đi bộ dưới biển, trải nghiệm mò ngọc trai…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công