largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Lưu ý cần biết khi đi tàu Tết Quý Mão 2023 để về nhà suôn sẻ

Hành khách đi tàu Tết Quý Mão 2023 rất cần biết một số lưu ý về mua vé tàu Tết và quy định khi đi tàu để về nhà suôn sẻ.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, để thanh toán khi mua vé tàu Tết Quý Mão 2023, hành khách có thể chọn nhiều hình thức thanh toán sau khi đặt chỗ thành công: Thanh toán trực tuyến (online); thanh toán trực tiếp tại các nhà ga của đường sắt, các điểm bán vé, các đại lý bán vé của đường sắt; thanh toán tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Thương mại quốc tế Việt Nam (VIB) trên toàn quốc; thanh toán tại các điểm thu hộ tại các bưu cục thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post); tại các app ví điện tử, app ngân hàng có mục "thanh toán vé tàu".

Về thời gian đổi, trả vé tàu Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trước giờ tàu chạy ghi trên vé 24 giờ trở lên với vé cá nhân, trước giờ tàu chạy ghi trên vé 48 giờ trở lên vé tập thể.

Điều kiện đổi vé:

Có cùng ga đi, ga đến;Được đổi vé 1 lần duy nhất;Vé đổi phải có ít nhất một trong các thông tin thay đổi so với vé đã mua như: thay đổi ngày đi tàu, chuyến tàu hoặc loại toa xe.Không thay đổi thông tin hành khách đi tàu.

tau-tet-1669179407603144459090

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công