largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Lý do 8 cửa hàng xăng dầu ở TP.HCM tạm ngưng hoạt động 

Theo Cục Quản lý thị trường TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Thành phố hoạt động bình thường. Có 4 cửa hàng xăng dầu đang ngưng hoạt động để thực hiện thủ tục giải thể và 8 cửa hàng tạm ngưng hoạt động do hết hàng và nghỉ Tết.

 Cụ thể, 3 cửa hàng tại Quận 7 nghỉ bán do hết xăng, dầu và chưa đặt được hàng, được Cục Quản lý thị trường Thành phố chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 7 tiếp tục giám sát hoạt động kinh doanh.Tại TP. Thủ Đức có 2 cửa hàng tạm ngưng hoạt động. Qua làm việc với quản lý thị trường, đại diện cửa hàng này cho biết, đang gặp khó khăn về tài chính nên không cân đối được nguồn tài chính để nhập hàng. Đội Quản lý thị trường số 9 đã phối hợp với cơ quan chức năng làm việc với 2 cửa hàng này và đo bồn cho thấy các bồn chứa đều không còn xăng dầu.

Một cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở quận vùng ven TP.HCM bán xăng cho khách.

Một cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở quận vùng ven TP.HCM bán xăng cho khách.

Tại quận Bình Tân cũng có 2 cửa hàng xăng dầu tạm đóng cửa do nhân viên về quê nghỉ Tết nên không có người bán hàng. Cục Quản lý thị trường Thành phố chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 16 tiếp tục liên lạc, đề nghị đại diện cửa hàng làm việc để làm rõ và xử lý theo quy định. Riêng ở Quận 12 có 1 cửa hàng hết xăng vẫn bán dầu, Cục Quản lý thị trường Thành phố chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 12 tiếp tục giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Trong những ngày nghỉ Tết, nhiều cây xăng ở TP.HCM vẫn hoạt động bình thường

Trong những ngày nghỉ Tết, nhiều cây xăng ở TP.HCM vẫn hoạt động bình thường

Cửa hàng xăng dầu ở đường Hai Bà Trưng, Quận 1

Cửa hàng xăng dầu ở đường Hai Bà Trưng, Quận 1

TP.HCM có 15 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xuất, nhập khẩu xăng dầu; 61 thương nhân phân phối; 1 thương nhân làm tổng đại lý; 35 đại lý bán lẻ; 549 cửa hàng bán lẻ xăng dầu.

Cục Quản lý thị trường Thành phố khẳng định, trong thời gian tới, đối với các đơn vị kinh doanh xăng dầu tạm ngưng hoạt động, ngừng bán hàng không đúng theo quy định, Cục Quản lý thị trường sẽ tiếp tục chỉ đạo thẩm tra, xác minh thông tin và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật./.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công