largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Lý do hạt điều có tác dụng hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, thực phẩm yêu thích của người mắc tiểu đường

Người mắc tiểu đường, thường được các chuyên gia khuyên bổ sung các loại hạt dinh dưỡng thường ít carbonhydrats nhưng nhiều chất béo, protein và chất xơ lành mạnh. Và hạt điều là một trong những thực phẩm vàng giàu magie tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

 Thực tế, người bị tiểu đường là những người bị thiếu insulin. Khi cơ thể bị khiếm khuyết insulin, đường không được đưa đầy đủ vào tế bào, lập tức tế bào của bạn sẽ bị đói đồng nghĩa với việc lượng glucose trong máu sẽ tăng cao. Hạt điều có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, nhưng với người tiểu đường, hạt điều còn có ý nghĩa hơn .

Empty

Hạt điều giàu nguyên tố magie sẽ kiểm soát tốt lượng đường trong máu. Magie là một khoáng chất tham gia vào hơn 300 quá trình cơ thể, trong đó việc kiểm soát lượng đường trong máu rất quan trọng với người bị bệnh tiểu đường.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, 28gr hạt điều có chứa 83mg Magie. Vì thế, mỗi ngày bạn chỉ cần 50gr hạt điều đã giúp cung cấp gần một nửa số magie cần thiết cho cơ thể.

Không chỉ tốt cho người mắc bệnh tiểu đường, người không mắc khi sử dụng hạt điều còn có tác dụng phòng ngừa, ngăn nguy cơ mắc căn bệnh nhà giàu.

Empty

Cũng bởi vì người mắc bệnh tiểu đường hạn chế cơm trắng, mì gói, tinh bột… nên thường xuyên rơi vào trạng thái bị đói, thòm thèm. Cứ 28gr hạt điều sẽ chứa 157 calo, do đó việc bổ sung “top 4 vua các loại hạt” mỗi ngày cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, hạt điều còn có lợi cho huyết áp. Nguyên nhân của tình trạng này chính là thiếu hụt maige.

Hạt điều có thể làm giảm mức cholesterol. Nồng độ LDL lipoprotein cao trong máu của bạn - còn được gọi là cholesterol "xấu" - là một yếu tố nguy cơ nổi tiếng đối với bệnh tim.

Empty

Chẳng phải ngẫu nhiên người già tìm đến chế độ ăn dưỡng sinh, ăn giàu hạt nhiều đến như vậy, nó đều có mối quan hệ mật thiết đến sức khỏe. Bia, rượu, thuốc lá làm tim suy yếu đi thì chế độ ăn giàu hạt dinh dưỡng làm cho trái tim khỏe mạnh, không bị lạc nhịp.

Chợ Việt Online chuyên cung cấp hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước

Chỉ cần đánh từ khóa “hạt điều tươi rang củi” hoặc “hạt điều Bình Phước” bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều với vô vàn mức giá.

Tuy nhiên, cung nhiều điều đó đồng nghĩa việc chất lượng không ai kiểm định. Người tiêu dùng phải hết sức tỉnh táo, chọn mua địa chỉ uy tín, tránh mất tiền mà mua hàng kém chất lượng, rước thêm bệnh vào người.

Các nhà nghiên cứu đã cảnh báo, thường xuyên ăn các loại hạt bị mốc (hạt lạc, đậu tương, đỗ đen, dưa, bí…) có thể gây ung thư gan do nạp số lượng lớn các chất gây độc hại - aflatoxin.

Vì thế, đối với các loại hạt dinh dưỡng, bạn càng phải cẩn thận.  Nhiều trường hợp  những hạt mốc bạn không thể nhìn bằng mắt thường, nhất là hạt điều tươi rang muối.

CHỢ VIỆT ONLINE tự hào là cơ sở sản xuất và chế biến hạt điều dày dặn kinh nghiệm, địa chỉ cung cấp hạt điều nức tiếng được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích.

Nhà Chợ Việt Online luôn tự hào về chất lượng và uy tín, sức khỏe người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu. Nói không với hàng pha trộn tạp nham.

Để tìm mua được hạt điều có nguồn gốc Bình Phước 100% trên thị trường giờ rất khó nếu không phải nói là hiếm. Bởi diện tích trồng điều tại Bình Phước ngày một thu hẹp. Hơn nữa mất mùa, sâu bệnh, kinh tế bấp bênh nên nông dân đã chặt bỏ điều để chuyển hướng canh tá khác.

Nhiều cơ sở đã lợi dụng, mạo danh thương hiệu hạt điều Bình Phước chạy theo lợi nhuận sẵn sàng pha tạp, trà trộn hạt điều kém chất lượng nhằm móc túi người tiêu dùng.

Empty

Sở dĩ hạt điều nhà Chợ Việt Online khác biệt là do quy trình từ khi trồng đến thu hoạch, chế biến đều đảm bảo an toàn, vệ sinh, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư được trồng tại mảnh đất Bình Phước – Nơi có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu hoàn hảo để cho ra đời những hạt điều béo ngậy, thơm ngon ăn là mê.

Những trái điều chín, được thu hoạch, phơi khô, lọc sạch trước khi đem chế biến. Tất cả các quy trình đều được sàng lọc thủ công, cẩn thận tỉ mỉ nói không với hạt sứt sẹo, vỡ vụn.

Một điểm khác biệt nữa của hạt điều tại Chợ Việt Online là hạt điều được rang củi 100%. Củi để rang hạt điều được dùng chính là thân cây điều, điều này giúp giữ trọn hương vị tự nhiên, giòn rụm vốn có của hạt điều.

Nông dân Bình Phước thường rang bằng than củi đỏ rực trên các chảo lớn. Phải canh lửa than làm sao để hạt điều không bị khô cháy quá, nhân bên trong khi đượm được cả vị của than củi đậm đà.

Cứ thế bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công