largeer

Share This Post

SG247

Mặc kệ vợ tay bế con nhỏ khóc thét, chồng vũ phu vẫn tát bôm bốp, chửi bới: '8h mới dậy, mày ngoan nhờ'

Trong lúc đánh vợ, người chồng vô tình đánh luôn vào đầu đứa con nhỏ, khiến đứa bé khóc thét lên, người vợ cố đẩy chồng ra ngoài, nhưng gã chồng này vẫn tiếp tục đánh "tao đánh tiếp đấy".

Mới đây, CĐM chia sẻ một clip ghi lại cảnh người chồng chửi bới, hành hùng vợ ngay trước mặt con nhỏ, thậm chí không quan tâm đến con đang khóc thét sợ hãi vẫn tát liên tiếp vào mặt vợ đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Clip được người vợ chia sẻ cùng những dòng tâm sự xót xa:

'Giờ em phải làm sao đây mọi người khi mà bao sự cố gắng chăm lo cho gia đình là vô nghĩa. Muốn buông bỏ thì thương con mà tiếp tục cố gắng thì khổ mình. Lấy nhau tròn 10 năm, 3 đứa con hỏi em làm được gì đây.

Giờ bỏ nhau ra đi tay trắng và con thì còn nhỏ, chưa đi làm được mà về với bố mẹ lại khổ cả bố mẹ. Mọi người cho em lời khuyên ạ'.

Empty

Trong đoạn clip, người vợ vẫn đang đầu bù tóc rối liên tục vỗ về đứa con nhỏ đang khóc ngặt thì người chồng đứng trước giường chống hông chất vấn, '4h mày mới dậy, 8h mày mới dậy. Mày ngoan nhờ'. Người vợ chưa kịp phản ứng, chồng đã liên tiếp chửi bới bằng những từ ngữ tục tĩu rồi tát bôm bốp vào mặt vợ. Mặc cho con nhỏ trên tay vợ và một bé khác thì nằm im trong góc giường.

Empty

Trong lúc đánh vợ, người chồng vô tình đánh luôn vào đầu đứa con nhỏ, khiến đứa bé khóc thét lên, người vợ cố đẩy chồng ra ngoài, nhưng gã chồng này vẫn tiếp tục đánh 'tao đánh tiếp đấy'.

Clip dừng lại trong 1 phút và không biết tiếp sau đó người vợ phải chịu bao nhiêu trận đòn nữa. Trước tâm sự của người vợ cùng với clip gây bức xúc, nhiều người đã khuyên cô vợ dũng cảm chia tay với người chồng vũ phu này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công