largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Mách bạn 5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất được các tín đồ làm đẹp tin dùng

Da tay là nơi chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cũng như tác nhân từ môi trường khiến cho da bị sạm, không đều màu và đen hơn những vùng da khác. Lựa chọn ngay 5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất để chấm dứt tình trạng này nhé.

Một đôi bàn tay mịn màng, trắng trẻo và căng mướt luôn là mơ ước của nhiều cô gái hiện nay. Để làm được điều này, đừng bỏ qua 5 loại dưỡng da tay tốt nhất được các tín đồ làm đẹp tin dùng. 

Một đôi bàn tay mịn màng là mơ ước của nhiều chị em

Một đôi bàn tay mịn màng là mơ ước của nhiều chị em

1. Kem dưỡng da tay là gì? 

Kem dưỡng da tay là một loại mỹ phẩm có công dụng giúp chăm sóc da tay ở bàn tay, bắp tay và cánh tay. Sản phẩm với các vitamin và khoáng chất cần thiết sẽ giúp cấu trúc lại tế bào da tay, giúp làm tăng độ ẩm cho da, giảm bong tróc, giảm tình trạng da khô, da bị sần sùi.

2. Vì sao cần phải dưỡng da tay thường xuyên 

Da tay là nơi chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cũng như tác nhân từ môi trường khiến cho da bị sạm, không đều màu và đen hơn những vùng da khác. Ngoài ra, những công việc mỗi ngày mà chị em phải tiếp xúc với nước rửa bát, bột giặt, bụi bẩn sẽ khiến cho da bạn bị bào mòn.

Mùa đông khi độ ẩm trong không khí giảm sẽ khiến cho tay bạn bị khô, bong tróc và nứt nẻ. Đây chính là những nguyên nhân khiến da bạn bị sạm và chảy xệ, do đó việc sử dụng kem dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp cho da bạn cung cấp được các dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Da tay thường xuyên phải tiếp xúc với chất hóa học và tác nhân từ môi trường

Da tay thường xuyên phải tiếp xúc với chất hóa học và tác nhân từ môi trường

3. Top 5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất được chị em phụ nữ tin dùng 

Kem dưỡng da tay Innisfree

Innisfree là sản phẩm dưỡng da tay hàn quốc được chiết xuất với công nghệ hiện đại, thành phần tự nhiên 100% có tác dụng bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da tay một cách tự nhiên, an toàn nhất.

Kem dưỡng da tay Innisfree nhiều thành phần giúp kem ngấm sâu nuôi dưỡng tế bào, giúp da trắng hồng, mịn và mềm mại. Sản phẩm đa dạng phân khúc cho người dùng lựa chọn.

Kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Oriflame

Oriflame là thương hiệu mỹ phẩm từ mỹ với nhiều sản phẩm dưỡng và chăm sóc da hiệu quả được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, thành phần, thử nghiệm an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Công thức dưỡng da đa dạng, nhiều chủng loại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Thành phần thiên nhiên, an toàn cho tác động hiệu quả. Phân khúc giá sản phẩm cao.

Kem dưỡng tay Oriflame

Kem dưỡng tay Oriflame

Mamonde Flower Scented Hand Cream

Với công thức protein sữa nguyên chất có công dụng giúp nuôi dưỡng da khô và thiếu dưỡng chất.Co-enzym Q10 và Protein sữa giúp bảo vệ da tay khỏi tác động từ bên ngoài, đồng thời còn giúp làm giảm nếp nhăn mang lại làn da trẻ trung.

Vitamin B3 và C có công dụng giúp da sáng bóng, mịn màng kết hợp với collagen và Aloe Vera giúp cải thiện độ ẩm cho da, giúp giữ ẩm cho da lâu hơn và không gây kích ứng cho da.Giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đặc biệt là với những bạn có da tay bị khô, thô ráp, nứt nẻ và nhăn nheo.

Mamonde Flower Scented Hand Cream

Mamonde Flower Scented Hand Cream

Kem Dưỡng Da Tay Hương Táo 3W Clinic

3W Clinic Apple Hand Cream là sản phẩm kem dưỡng da tay hương táo là sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu 3W Clinic là sản phẩm được nhiều chị em đón nhận.

Giúp cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da tay giúp cho da tay trở nên mịn màng và mềm mại hơn.Sản phẩm được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, táo với hương thơm tươi mát và an toàn cho da.Giúp làm giảm sạm da, làm trắng sáng da, đồng thời còn giúp bảo vệ da tay khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, môi trường giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Với khả năng thấp nhanh vào da, không gây nhờn rít giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và mùi hương táo tươi mát và lưu hương dài lâu.

Kem Dưỡng Da Tay Hương Táo 3W Clinic

Kem Dưỡng Da Tay Hương Táo 3W Clinic

Frudia Orchard Fruit Hand Cream

Frudia Orchard Fruit Hand Cream là kem dưỡng da tay đến từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu Frudia và được chiết xuất từ trái cây với hương thơm ngọt ngào và khả năng giữ ẩm tốt sản phẩm giúp bảo vệ da khô và da nhạy cảm.

Kem dưỡng tay Frudia

Kem dưỡng tay Frudia

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công