largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mách bạn bí quyết chọn hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước ăn Tết bao ngon, bao chất lượng

Hạt điều rang muối là món ăn vặt không thể thiếu mỗi khi dịp Tết đến Xuân về. Cận Tết 2021, mọi người rầm rộ tìm mua hạt điều rang muối ngon, chất lượng để đãi khách ngày Tết và để làm quà biếu. Tuy nhiên trước ma trận thị trường hạt điều rang muối, lời khuyên bạn nên chọn địa chỉ uy tín.

Nhan nhản hạt điều nhái thương hiệu “hạt điều rang muối Bình Phước”

Hạt điều rang muối chứa cả kho dinh dưỡng, là món ăn vặt không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Với thành phần giàu vi lượng có tác dụng chống ôxy hoá, lão hoá, chữa ung thư, bệnh tim mạch… Do chứa nhiều axit béo không bão hoà nên hạt điều là món ăn trong ẩm thực trị liệu của chứng mỡ máu cao xơ vữa động mạch, phòng nghẽn mạch tim gây đột quỵ…

111

Trước ma trận hạt điều rang muối được rao bán nhan nhản trên các trang web, MXH với giá siêu rẻ: “100k/3kg”, “100k 6 hộp”… đòi hỏi người mua phải thực sự tỉnh táo, nếu không sẽ bị lừa, sập bẫy hàng kém chất lượng, hết date được phù phép. Còn gì tệ hơn là vừa mất tiền lại mua them bệnh vào người từ những loại hạt điều rang muối kém chất lượng mạo danh thương hiệu Bình Phước như vậy!

Empty

Bài viết dưới đây Chovietonline.net sẽ gợi ý cho chị em cách lựa hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước, “bách phát bách trúng”:

- Hạt điều rang muối chất lượng thường có vỏ lụa đẹp dóc vỏ, nhân hạt điều bóng, mẩy và tròn đều. Hạt điều rang muối có hương vị lôi cuốn, ăn vào là nghiện luôn.

Empty

Lớp vỏ lụa bên ngoài có màu nâu sẫm, khi bóc lớp vỏ lụa ra, nhân bên trong có màu vàng sáng, mịn và chắc. Đây là đặc điểm nhận biết bên ngoài để chọn hạt điều rang muối Bình Phước chất lượng.

Chọn những hạt điều nguyên không bị sứt mẻ, có vết xước vì khi rang muối, muối hay tích tụ tại các vết xước, vết mẻ khiến điều dễ bị mặn và mất thẩm mỹ.

- Hạt đều, vàng sáng, lớp vỏ lụa dễ tróc: Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hạt điều chuẩn Bình Phước, bạn nên quan sát màu của hạt điều, kích thước cũng như vỏ lụa bên ngoài.

Hạt điều có kích thước đều, nói không với hạt hư, sứt sẹo, mốc, phần đuôi mập, màu vàng sáng và đặc biệt lớp vỏ lụa sậm màu, dễ tróc, hạt căng bóng vô cùng kích thích vị giác.

Empty

Khi ăn bạn sẽ thấy vị béo ngậy, ngọt tươi cùng mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể ngừng ăn.

- Hạt điều chắc mẩy, size vừa phải không to lồ như điều ngoại. Lời khuyên cho chị em là đừng tham hạt điều to, hạt trắng ởn vì toàn điều kém chất lượng, hôi dầu không có dưỡng chất.

- Đừng chọn hạt điều trắng, bởi có thể từ những hạt điều mốc, hạt xấu đã được phù phép tẩy trắng. Ngoài ra, hạt điều ngoại thường trắng ởn chứ không có màu ngà ngà như hạt điều Bình Phước.

- Nên chọn hạt điều rang muối còn vỏ lụa thay vì chọn hạt điều đã bóc vỏ được tẩm ướp. Hạt điều rang muối có nhiều hạt muối bám xung quanh là vị sẽ mặn và không đạt ngon. Nhiều người có suy nghĩ hạt điều rang muối ngon thì phải có nhiều hạt muối bám xung quanh hạt, nhưng sự thật không phải như vậy.  Khi có quá nhiều hạt muối bám xung quanh hạt điều sẽ làm mất độ ngọt bùi tự nhiên của hạt điều. Hương vị hạt điều sẽ không được nguyên chất, vị sẽ mặn đắng mà không thơm, béo ngậy.

Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên chọn mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa, như vậy giảm được độ mặn và giữ được độ ngon của hạt điều tươi.

- Chọn địa chỉ uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn 100% Bình Phước có thể kể đến chovietonline.net/hatdieutuoirangcui.net

Vì sao nên chọn mua quà biếu Tết hạt điều rang muối tại Chovietonline.net

Chỉ cần search địa chỉ mua hạt điều rang muối sẽ cho ra gần 5.000 kết quả, tuy nhiên không phải hạt điều nào cũng đảm bảo ngon, chất lượng.Tại TP.HCM, bạn có thể ghé mua hạt điều tươi rang củi Lê Thư, chuẩn 100% Bình Phước tại Chợ Việt Online – địa chỉ cung cấp hạt điều được khách hàng trong và ngoài nước ưa thích, đánh giá cao.

Các sản phẩm hạt điều tại đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Hạt điều đều được sản xuất và đóng seal kĩ, hạn chế tiếp xúc tối đa với không khí, chất lượng đảm bảo, với quy trình chọn lựa nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay người dùng là hoàn hảo và tốt nhất.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe, thuần Việt, các sản phẩm hạt điều của Chợ Việt Online nói không với chất bảo quản, hóa chất, giữ trọn hương vị tự nhiên, thơm ngọt của hạt điều tươi.

Empty

CHỢ VIỆT ONLINE không chỉ nổi tiếng với cà phê nguyên chất mà còn còn là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích với đặc sản nức tiếng Bình Phước – hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, có diện tích lớn nhất miền Nam nổi tiếng là “thủ phủ” điều của cả nước. Nhắc đến hạt điều ở Bình Phước là phải kể đến hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Nhờ được thiên nhiên ban tặng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đã tạo ra những hạt điều thơm ngon, bùi béo ngậy, ăn vào giòn tan trong miệng. Đặc biệt, hạt điều ở đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng, rang củi 100%.

Với thành phần chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: omega-3, axit béo omega-6, magie, kẽm, vitamin A, B1, C… đem lại nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Empty

Hơn nữa, hạt điều chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Không những thế, loại hạt vàng này chứa hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng bằng cách điều chỉnh nhu động ruột. Vì thế, ăn hạt điều mỗi dịp Tết bạn sẽ đẩy lùi được tình trạng đầy bụng, khó tiêu, táo bón, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Một năm 365 ngày lại sắp qua đi, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp gõ cửa nếu đang tìm kiếm món quà Tết ý nghĩa, thiết thực đậm hương vị Việt để tặng gia đình, người thân, khách hàng, đối tác… thì lời khuyên cho bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi Lê Thư và cà phê nguyên chất tại CHỢ VIỆT ONLINE.

Với vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn khi được rang muối, hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp gắn kết mọi người, cuộc nói chuyện ngày đầu năm trở nên ấm áp hơn.

Empty

Đây thực sự là món quà tuyệt vời dành cho người ăn chay mỗi dịp Tết đến xuân về. Chỉ cần bổ sung nhúm hạt điều là đủ năng lượng, dưỡng chất, tha hồ du hí chơi xuân.

Tết là thời điểm vàng để mọi người bày tỏ tri ân, lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới người thân yêu, bạn bè, đối tác, khách hàng… Những món quà được tặng mỗi dịp Xuân về không chỉ thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa lâu đời mà qua đó còn bộc lộ sự tinh tế, chu đáo ân cần của người tặng với người nhận. Không có gì tuyệt hơn là những món quà thiết thực, tốt cho sức khỏe được người nhận ấn tượng, nhớ mãi. Mỗi khi nhìn thấy quà tặng là nhớ tới người tặng như một sự trân trọng, cảm kích.

Và HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI là món quà vàng của mẹ thiên nhiên, đậm hương vị quê hương như gợi nhớ tuổi thơ của mỗi chúng ta từng được nuôi lớn từ giọt sữa mẹ ấm nóng, từ hạt gạo ngụm nước, sản vật quê hương… Dù có đi đâu xa, hơi thở của quê hương vẫn bên ta, để ta luôn có một góc nhỏ bình yên với tâm hồn.

Giây phút quây quần cùng gia đình, người thân thưởng thức vị ngọt bùi béo ngậy của hạt điều, hạt macca uống kèm cà phê nguyên chất thanh chua đậm đà ngào ngạt hương thơm giúp chúng ta thấy cuộc sống an yên, thanh bình đến lạ kỳ.

Nếu đang loay hoay không biết mua quà gì để biếu tặng người thân yêu, bạn bè đối tác hợp túi tiền, ý nghĩa tốt cho sức khỏe bạn có thể liên hệ với chovietonline.net

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công