largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Mách chị em thử ngay 3 cách trị thâm môi bằng vitamin E đảm bảo hiệu quả bất ngờ

Nhiều chị em từ lâu vẫn xem vitamin E như là “thần dược” để giúp làn da trắng hồng tươi tắn. Thế nhưng chị em có biết rằng, đây còn là phương thuốc trị thâm môi cực kỳ hữu hiệu không?

Vitamin E luôn được các chị em phụ nữ mê làm đẹp xem như một loại "thần dược" duy trì tuổi xuân, nhưng liệu bạn đã hiểu hết công dụng của Vitamin E hay chưa? Tương tự như nhiều loại vitamin khác, vitamin E có công dụng duy trì hoạt động của các tế bào, giúp cho sự liên kết giữa chúng bền chặt hơn. Thành phần của vitamin E chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng làm ức chế hoạt động của các gốc tự do. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa và và ngăn ngừa các thiệt hại do gốc tự do gây nên.

67

Tình trạng môi thâm, khô, da nhăn nheo, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy rụng thường là do thiếu loại vitamin này. Trong thành phần của hầu hết các sản phẩm chăm sóc môi, da và tóc, nhà sản xuất thường bổ sung vitamin E. Chính vì vậy, vitamin E có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp, được ví như “thần dược” tuổi xuân của người phụ nữ.

Đối với trị thâm môi, vitamin E có tác dụng làm mềm môi, loại bỏ vi khuẩn, tế bào chết và chất bẩn trên môi. Sử dụng vitamin E thường xuyên sẽ giúp làm mờ các vết thâm, trả lại đôi môi hồng hào, mềm mọng và tươi tắn cho bạn.Bên cạnh đó, vitamin E còn là chất dưỡng ẩm tự nhiên hoàn hảo, hạn chế sự mất nước, làm tăng độ ẩm tự nhiên của môi. Từ đó giúp chấm dứt tình trạng môi bị khô, tróc, nứt nẻ. Ngoài ra là tác dụng cải thiện sắc tố, duy trì hoạt động và sự liên kết của các tế bào. Nhiều chị em vẫn thường dùng vitamin E để dưỡng môi, cho làn môi căng mọng đầy sức sống.

Empty

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách trị thâm môi cùng vitamin E vô cùng đơn giản và dễ thực hiện ngay dưới đây:

- Sử dụng viên vitamin E dạng nang

Đây là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần dùng kim chọc một lỗ nhỏ ở đầu viên vitamin E rồi bóp ra chén nhỏ một lượng vừa đủ. Sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên môi mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng vào buổi sáng như là son dưỡng môi vậy. Thực hiện thường xuyên để có đôi môi căng mọng rõ rệt.

Empty

- Hỗn hợp vitamin E và mật ong

Để nâng cao hiệu quả trị thâm môi, có thể kết hợp vitamin E với mật ong. Bạn cũng bóp nhẹ viên vitamin E ra chén nhỏ rồi trộn đều với mật ong. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên môi kết hợp với vài động tác massage trong khoảng vài phút. Để tăng khả năng tẩy tế bào chết, hãy bổ sung nước cốt chanh và đường vào hỗn hợp này.

Empty

- Hỗn hợp vitamin E và củ dền

Củ dền chứa một lượng dồi dào vitamin C và các chất chống oxy hóa. Vì vậy, khi kết hợp cùng vitamin E sẽ tạo nên hỗn hợp trị thâm môi siêu tốt. Trộn đều vitamin E với nước ép củ dền và thoa lên môi mỗi ngày trước khi đi ngủ nhé. Màu đỏ của củ dền không chỉ đánh bay vết thâm mà còn giúp môi bạn trông hồng hào và đáng yêu lạ thường đấy.

Lời khuyên chân thành, để môi luôn hồng căng mọng bạn hãy uống nước thường xuyên để cơ thể nói chung và môi nói riêng có đủ độ ẩm cần thiết. Bổ sung vitamin E tự nhiên từ thực phẩm như cải xanh, hạt dẻ, mầm lúa và các loại trái cây…. Hạn chế tối đa việc hút thuốc, uống trà, cà phê hay những thức uống sậm màu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công