largeer

Share This Post

SG247

MC Quyền Linh dầm mưa vác gạo, phát bánh chưng nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly

MC Quyền Linh viết: 'Cảm giác như mình đã già rồi thì phả, thôi thì cứ có bao nhiêu sức góp bấy nhiêu, đằng sau cái dây giăng Covid kia còn biết bao nhiêu số phận kém may mắn trong cuộc sống. Cầu mong đến ngày 1 tháng 8 sẽ hết giãn cách...'.

TP.HCM đang tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ nhằm căng cơ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Những ngày qua, hàng trăm đội tình nguyện viên, trong số đó rất nhiều nghệ sĩ Việt đã không nề hà khó khăn ra sức chung tay cùng đất nước chống dịch.

Mới đây, loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc MC Quyền Linh bất chấp mưa gió hăng say vác gạo, phát bánh chưng và các nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly khiến khán giả ẩm lòng.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh viết: "Cảm giác như mình đã già rồi thì phả, thôi thì cứ có bao nhiêu sức góp bấy nhiêu, đằng sau cái dây giăng Covid kia còn biết bao nhiêu số phận kém may mắn trong cuộc sống. Cầu mong đến ngày 1 tháng 8 sẽ hết giãn cách...".

Empty
Empty

Trong hình ảnh chia sẻ, nam MC đã cắt tóc đinh gọn gàng, chân vẫn mang dép tổ ong "huyền thoại" và mặc đồ bảo hộ kín mít. Đáng chú ý là những ngày này, TP.HCM thường xuyên đón những cơn mưa bất chợt. Tuy vậy, MC Quyền Linh vẫn mặc kệ mưa gió đùng đùng, anh xông pha lao động giúp đỡ bà con khó khăn rất nhiệt tình. Ngoài việc chia sẻ trực tiếp cho bà con, số nhu yếu phẩm này còn được trao tặng tuyến đầu chống dịch cũng như hỗ trợ cho các bếp ăn 0đ trên địa bàn TP.HCM.

Empty
Empty
Empty

Suốt thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, Quyền Linh là một trong số các nghệ sĩ tích cực hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Nam MC có mặt ở hầu hết các bếp ăn từ thiện, các địa điểm phát quà và ra sức đi sâu vào các hẻm ngõ hẻo lánh nhất tại Sài Gòn trao yêu thương cho người nghèo.

Empty

Trước đó, nam MC cùng các mạnh thường quân thân cận đã quyên góp 2 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang và bệnh viện K (Hà Nội) vào ngày 26/5. Đến ngày 2/6, anh tiếp tục kêu gọi ủng hộ 2,2 tỉ đồng cho Trung tâm y tế TP.HCM để mua vaccine cho công nhân và người lao động nghèo.

Empty
Empty

Ngày càng nhiều nghệ sĩ có những hành động thiết thực đóng góp vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19, từ hỗ trợ thiết bị phòng chống dịch, hỗ trợ suất ăn cho nhân viên y tế, ủng hộ hàng tỉ đồng cho quỹ vắc xin đến đăng ký làm tình nguyện viên…

Những ngày qua, nếu theo dõi Facebook của MC Quỳnh Hoa, Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, sẽ thấy sôi nổi các hoạt động mà chị cùng đội tình nguyện viên, trong đó không ít nghệ sĩ (NS) từ các lĩnh vực, đồng hành kể từ ngày chị chia sẻ thông tin kêu gọi hỗ trợ vật phẩm lẫn nhân lực phòng, chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè và Viet Vision đã trao tặng tỉnh này 3.000 kit test Covid-19, 2.100 bộ trang phục bảo hộ y tế cùng hơn 10.000 khẩu trang N95 (tổng kinh phí tài trợ tương đương 1 tỉ đồng). Trước đó, vào tháng 5, Hà Anh Tuấn và ê kíp Công ty Viet Vision đã hỗ trợ 1.000 suất ăn đến Khoa Xét nghiệm thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội (mỗi ngày 100 suất ăn, cùng với sữa tươi trong 10 ngày).

Hà Anh Tuấn cũng đã chuyển 500 triệu đồng (từ doanh thu concert The Veston diễn ra tháng 4.2021) ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công