largeer

Share This Post

SG247

MC Quyền Linh đến bệnh viện, tặng từ 20 - 50 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân vụ sạt lở ở Trà Leng

Sau khi đến thăm, trò chuyện và gửi quà tặng cho một số địa điểm chịu ảnh hưởng nặng bởi lũ lụt tại miền Trung, thì MC Quyền Linh đã có mặt ở bệnh viện Đa khoa Quảng Nam vào trưa ngày 3/11.

Những ngày qua, MC Quyền Linh đã có mặt tại miền Trung để tặng tiền cứu trợ cho bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt.

Sau khi đứng ra kêu gọi quyên góp khắc phục lại hậu quả sau lũ, MC Quyền Linh đã có mặt tại miền Trung để gửi quà tặng cho người dân. Để người hâm mộ và các nhà hảo tâm tiện theo dõi, MC Quyền Linh còn thường xuyên bật livestream trên Facebook. 

Hình ảnh MC Quyền Linh đi dép cọc cạch vì chiếc còn lại bị lũ cuốn trôi mất khiến dân tình không khỏi buồn cười.

Hình ảnh MC Quyền Linh đi dép cọc cạch vì chiếc còn lại bị lũ cuốn trôi mất khiến dân tình không khỏi buồn cười.

MC Quyền Linh đến thăm các nạn nhân may mắn được cứu sống trong vụ sạt lở ở Trà Leng, Quảng Nam. Thảm họa diễn ra bởi mưa lũ kéo dài, khiến nhiều người thương vong.

Khi thông tin về vụ sạt lở ở Trà Leng được chia sẻ trên mạng xã hội, có rất nhiều người không khỏi đồng cảm, xót xa cho những nạn nhân không may mắn của thảm họa sạt lở này.

Empty

Được biết, Quyền Linh không những thăm hỏi, động viên các nạn nhân sau khi trải qua vụ tai nạn kinh hoàng, mà còn gửi tặng mỗi gia đình từ 20 triệu đến 50 triệu. Hành động ý nghĩa giúp người dân Trà Leng vượt qua khó khăn của nam MC đã nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng.

Empty

Trước đối 29/10, MC Quyền Linh đã livestream kêu gọi quyên góp cho miền Trung. Anh nhận được sự tin tưởng từ phía người hâm mộ nhờ 'bề dày kinh nghiệm' trong các hoạt động thiện nguyện và thêm uy tín cá nhân. Chỉ trong chưa đầy 1 giờ, buổi livestream của MC Quyền Linh đã nhận được hơn 2,3 tỷ đồng và sau đó, nam MC tức tốc ra miền Trung để trao quà cứu trợ tận tay cho bà con ngay.

Empty

Hình ảnh nam MC mặc đồ giản dị, không ngại nắng mưa, đến từng nhà hỏi thăm, động viên và tặng tiền cho bà con, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công