largeer

Share This Post

SG247

MC Quyền Linh tiết lộ lý do phải đóng vội tài khoản dù 10 phút đã kêu gọi được 2 tỷ đồng tiền từ thiện

Hình ảnh nam MC ăn mặc giản dị, gồng mình bê từng bao gạo, túi củ quả… giúp đỡ mọi người đã gây xúc động mạnh. Mới đây, nam MC cho biết, trong suốt hai tháng qua anh đã không dám gặp, nói chuyện với 2 con gái dù ở chung nhà để đảm bảo sức khỏe cho các con.

Quyền Linh không chỉ là một MC nổi tiếng mà anh còn được công chúng yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị và tấm lòng nhân hậu. Suốt nhiều năm qua, nam nghệ sĩ luôn không ngại khổ mà lăn xả vào các vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa… để giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.Vào năm ngoái, khi miền Trung phải hứng chịu đợt lũ lụt nặng nề, MC Quyền Linh cũng lập tức xông pha vào vùng nguy hiểm để góp sức mình giúp đỡ bà con.

Ngoài ra, anh còn đứng ra kêu gọi người thân, bạn bè và fan hâm mộ quyên góp tiền giúp đỡ mọi người vượt qua hoạn nạn. Chỉ 10 phút sau khi lên tiếng kêu gọi trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi, Quyền Linh đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 2 tỷ đồng.

Empty

Dù nhận được sự hưởng ứng từ mọi người song sau đó, nam nghệ sĩ đã phải nhanh chóng đóng tài khoản, thông báo xin ngừng nhận tiền vì sợ 'làm không nổi'.

Quyền Linh tiết lộ, trong hơn 20 năm làm từ thiện, năm 2020 là lần đầu tiên anh kêu gọi mọi người quyên góp tiền từ thiện trên trang cá nhân. Với số tiền kêu gọi được, anh đã dùng để xây nhà tình thương và trao quà cho bà con ở nhiều tỉnh miền Trung.

Empty

MC Quyền Linh chia sẻ: 'Trong hơn 20 năm làm từ thiện, chỉ một lần duy nhất tôi kêu gọi đóng góp trên Facebook cá nhân là đợt kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề vì bão lụt năm 2020.

Lần đó tôi mới đăng lên 10 phút đã vận động được hơn 2 tỉ, vậy là tôi đóng tài khoản không tiếp nhận nữa và tức tốc lên đường vì sợ nhận nhiều nữa mình không đủ sức làm. Lần đó, chúng tôi ra miền Trung tổng cộng 3 đợt để xây nhà tình thương, trao quà cho bà con ở Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi...

Empty

Rốt cuộc, số tiền trao quà lên đến hơn 5 tỉ đồng. Chỉ lần đó thôi, vì tôi cũng e ngại kêu gọi mọi người. Chúng tôi có nhóm bạn làm từ thiện hơn chục người từ rất nhiều thành phần doanh nhân, công chức... vì công việc, vì tình cờ gặp gỡ, quý mến và cùng nhau làm từ thiện nhiều năm nay'.Việc làm của Quyền Linh nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Trong khoảng 2 tháng qua, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng ở TP.HCM, MC Quyền Linh đã khiến nhiều người cảm phục khi hy sinh hạnh phúc riêng, đánh đổi sự an toàn của bản thân để xung phong vào tuyến đầu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công