largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

MCM - Tầm nhìn của người tiên phong

Công ty Minh Chiêu (MCM) là nơi hội tụ của lực lượng Marketing thế hệ mới - sáng tạo - chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng kết nối hệ thống nhãn hiệu với khách hàng mục tiêu.

Là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing và thiết kế - sản xuất - lắp đặt POSM, 15 năm qua MCM luôn đồng hành cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Bằng cách khơi nguồn năng lượng marketing quyền năng đặc biệt, kết nối hệ thống nhãn hiệu với khách hàng mục tiêu. 

Hành trình dài 15 năm Xây dựng - Hoàn thiện và phát triển MCM, mỗi bước tiến của MCM luôn trải qua rất nhiều gian nan, thử thách rất cam go. Nhưng bằng đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ, kiên định với giá tr23ị cốt lõi đã xây dựng và thực thi, MCM đã đi xuyên qua mọi gian nan - thử thách và không ngừng tiến bước với phong cách chính trực của người tiên phong trong lãnh vực Marketing & POSM. 

3c136f1a6304bc5ae515

Và MCMT là Công ty thành viên và là đứa con tin thần thứ hai trong hệ sinh thái MCM. Bằng chuỗi hệ thống sản phẩm của MCMT với tranh trang trí làm chủ đạo, dẫn dắt chuỗi dòng sản phẩm còn lại.  

e660ac67bd7962273b68

Với quy trình sản xuất công nghệ hiện đại và khép kín, từ thiết kế sáng tạo đến sản xuất, phân phối, vận chuyển, lắp đặt và đặc biệt là biết lắng nghe cảm nhận của khách hàng về kết quả cuối cùng là sự bình an, làm đẹp không gian sống cho mọi người - mọi nhà. 

f9294a3855268a78d337

Các dòng sản phẩm tranh trang trang trí của MCMT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đặc biệt thân thiện và bảo vệ môi trường, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, được gia công bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, tay nghề cao. Sản phẩm hướng đến tiêu chí chất lượng toàn diện và không ngừng cải tiến.

eb25e324ff3a2064792b

Với khẩu hiệu “Hân hoan tận hiến - Quyết tiến thành công”. MCMT luôn khát khao cháy bỏng mang lại sự Bình An và Làm đẹp không gian sống cho mọi người – mọi nhà. Thông qua hệ thống phân phối được xây dựng trên trục chính là chuỗi hệ thống showroom trên toàn quốc với: 03 Showroom trong tháng 04/2023 và 30 Showroom trong năm 2023.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công