largeer

Share This Post

SG247

Mẹ bé trai 4 tuổi bị dượng say xỉn dùng kéo đâm vào mắt: 'Ông đó ghét con tôi từ lúc nào không biết, con đáng thương và vô tội'

"Ngày hôm đó, có người trong xóm đã kịp thời báo bắt người dượng, nhưng ông đó say, ông đó ghét con tôi từ lúc nào tôi cũng không biết. Cháu là trẻ con, hiếu động, nghịch ngợm là bình thường nhưng nó vô tội, sao lại như vậy", người mẹ của bé trai tâm sự.

Baodatviet.vn thông tin, sáng 25/12, bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức buổi họp báo thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của bé K - bệnh nhi 4 tuổi bị kéo đâm vào mắt.

Empty

Tại đây, mẹ của bé K đã có những chia sẻ đầu tiên:

'Hôm đó tôi đi làm như mọi ngày, trưa về tôi thấy con vẫn chơi bình thường. Thường ngày, cháu K hay nghịch ngợm nhưng dễ thương lắm, không hay đau ốm, bệnh tật gì.

Tới 5h chiều đi làm về, nghe hàng xóm kể con bị dượng đâm trúng mắt, tôi lật đật chạy về lấy bảo hiểm với những sổ sách cần thiết xuống bệnh viện, không kịp suy nghĩ gì hết.

Tôi đi vô bệnh viện Ninh Sơn (Ninh Thuận) thì bên bệnh viện báo cháu nặng quá, chuyển xuống bệnh viện Phan Rang. Từ Ninh Sơn xuống Phan Rang biết mấy cây số, lúc đó đêm mưa to, tôi cũng gắng đội áo mưa đi.

8 rưỡi tối tôi vào tới bệnh viện, lúc đó bác sĩ đã cấp cứu cho bé rồi. Tôi rất cám ơn các bác sĩ lúc đó. Tôi chỉ mong sao nhờ bác sĩ cứu dùm con trai mình, nó đáng thương và nó vô tội.

Empty

Mẹ bé K cho biết thêm: 'Bình thường ai kêu gì tôi làm đó, đi làm sống qua ngày. Ba nó mới mất hồi tháng 8, rồi bây giờ tới nó nữa… Tôi có 3 người con, con trai đầu 10 tuổi, cháu là giữa mới 4 tuổi rưỡi, còn một đứa út 1tuổi rưỡi ở nhà không biết no đói sao rồi. Bây giờ, tôi chỉ biết nhờ lòng hảo tâm của nhiều người giúp đỡ cho con trai tôi tai qua nạn khỏi' - mẹ bé K chia sẻ rồi khóc nức lên.

Thanh Niên thông tin, chiều 22/12 người dượng (chồng chị gái của mẹ bé) đi nhậu về thấy bé hiếu động nên lấy kéo đâm vào trúng mắt trái bé. Người dượng này được mọi người cho biết là đi nhậu về hay đánh con.

Bé trai bị đâm kéo vào mắt được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận trong tình trạng chảy máu, hôn mê. Kết quả chẩn đoán hình ảnh cho thấy vết thương do bị kéo dâm kéo dài từ hố mắt trái xuyên sang bán cầu não phải, não thất, xuất huyết não.

Ngày 23/12, bé K được Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận chuyển vào Bệnh viện Nhi đồng 2. Tại đây, bệnh nhi được vá màng cứng, mở sọ giải áp do chấn thương sọ não, thở máy. Hiện tại, bé K đang trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não và hư mắt trái.

Vụ việc hiện đang gây bức xúc trong dư luận vì hành vi tàn bạo của người dượng đối với bé trai 4 tuổi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công