largeer

Share This Post

SG247

Mẹ mắc suy thận giai đoạn cuối, con trai 6 tuổi buộc phải nghỉ học

Chị Phan Thị Hòa (SN 1992) quê gốc tại Tiền Giang, hiện trú tại đường Trần Phong Sắc, thành phố Tân An (tỉnh Long An) mắc căn bệnh suy thận giai đoạn cuối. Mắc bạo bệnh, chị Hòa không thể cho cậu con trai 6 tuổi đi học.

Nói trong nước mắt, chị Hòa ngậm ngùi kể về số phận của mình. Nhà nghèo, chị nghỉ học sớm đi làm kiếm tiền để tự nuôi thân. Không gặp được người đàn ông tử tế, chị làm mẹ đơn thân và tự nuôi con một mình đã 6 năm. Với mức lương cơ bản từ việc làm phục vụ trong một nhà hàng, mẹ con chị Hòa cũng tự đủ nuôi sống nhau.

4

Lao Động thông tin, tháng 4.2020, chị đi khám bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) thì phát hiện mình mắc căn bệnh suy thận. Đau lòng hơn khi căn bệnh phát hiện đã vào giai đoạn cuối.

Cả tài sản của chị chỉ vỏn vẹn hơn 10 triệu đồng, chị mang đi để đóng tiền viện phí cả. Hiện nay, vì không có tiền tiếp tục chữa trị, chị Hòa đã phải về phòng trọ. Đã có lúc chị chỉ “ước được chết”, nhìn cậu con trai nhỏ và mẹ già, chị Hòa cắn răng chịu đựng để vượt qua.

Được biết, tại quê nhà chị Hòa còn mẹ già, thường xuyên ốm đau. Lúc chưa phát hiện bệnh, chị Hòa còn thi thoảng gửi tiền về quê cho mẹ. Thế nhưng, sau khi mắc bệnh, chị không thể phụ giúp cho mẹ mà còn phải gửi con về cho bà ngoại chăm sóc.

Con trai chị Hòa đã bước vào tuổi đến trường nhưng chị Hòa đành lực bất tòng tâm.

Mọi sự ủng hộ xin gửi trực tiếp đến:

STK: 070123048881, tại Ngân hàng Sacombank tên TK: Phan Thị Hòa , số ĐT: 0914669076.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công