largeer

Share This Post

SG247

Mẹ ruột Thủy Tiên gây dậy sóng MXH khi có chia sẻ đáng chú ý sau ồn ào từ thiện của con gái: "Cầu cho ai chửi con đừng bị quả báo'

Cụ thể, khi trả lời một bình luận của một cư dân mạng, mẹ ruột nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã nói về ồn ào vừa qua của con gái: "Chuyện thị phi em cũng đau lòng, thương con mình mồ côi cố gắng vượt khó học tập thành tài thành đạt, ráng sống tốt".

Sau lùm xùm từ thiện gây bão thời gian vừa qua, mẹ ruột Thuỷ Tiên bất ngờ có chia sẻ về con gái trên trang Facebook cá nhân.

Empty

Mẹ ruột Thuỷ Tiên tiết lộ câu chuyện với nữ ca sĩ: "Em mừng vì nó bảo mẹ đừng lo, khi nào mà họ nói mình có ăn chặn thì mình lo sợ, đằng này con làm hết lòng hết tiền của mạnh thường quân và xuất mấy tỷ tiền túi ra thêm mà, tại họ hiểu lầm nên hàm oan con, không sao đâu con chịu được". Đặc biệt hơn, Thuỷ Tiên còn tâm sự với mẹ: "Con cũng tụng kinh, cầu cho những ai chửi con đừng bị quả báo".

Empty

Trước đó, trong những ngày Thủy Tiên vướng phải lùm xùm, mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng đã liên tục đứng ra bênh vực con gái. Trong đó, nổi bật nhất chính là lời an ủi từ tận đáy lòng: 'Nhìn lại những hình này Thủy Tiên đang lênh đênh sông nước trong cơn mưa lũ mà thấy nghẹn lòng. Chỉ nghĩ đến 'tình người' thôi đã thấy thương. Có mấy ai dám mạo hiểm cả mạng sống của mình để làm được điều này? Có 'tiền tài vật chất' nào để đánh đổi bằng cả 'tính mạng, gia đình' mình không? Chỉ nghĩ đến 'cái tình' mà Thủy Tiên đã cho đi trong hoàn cảnh khổ nạn đó thì nếu ai thấu hiểu sẽ cảm nhận được nó đáng quý và trân trọng biết bao nhiêu. Sau tất cả người tốt vẫn bình an'.

Empty
Empty

Hiện chia sẻ của mẹ ruột Thuỷ Tiên thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công