largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mẹ sau sinh đừng quên bổ sung hạt điều mỗi ngày: Sữa về dạt dào đặc thơm ngon, nói không với "não cá vàng"

Hạt điều không chỉ tốt cho phụ nữ mang thai mà ngay cả sau khi sinh cũng thế bổ sung mỗi ngày. Việc bổ sung hạt điều sau khi sinh có vô vàn lợi ích cho cả mẹ và bé trong đó phải kể đến như sữa về dạt dào thơm ngon, con bú no nê, não bộ khỏe mạnh ngăn ngừa tình trạng "não cá vàng"...

Hạt điều là một trong những loại hạt khô có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất béo, tốt cho sức khỏe. Trong 100g hạt điều chứa các chất dinh dưỡng như Canxi 46mg, thiamin 63mg, niacin 2.1mg, phosphorus 428mg, carbohydrates 27gm, protein 18.5gm, fat 48,2 gm, năng lượng 578, và riboflavin 19mg.

Empty

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời dành cho mẹ bỉm sữa khi bổ sung hạt điều mỗi ngày:

Đẩy lùi tình trạng “não cá vàng” sau sinh

Nhiều bà mẹ bỉm sữa thường than phiền sau sinh “não” liên tục đi du lịch, cứ làm đâu quen đó.

Thực tế, sau khi sinh, hệ thần kinh cũng bị ảnh hưởng đáng kể khiến cho mẹ sau sinh hay bị đau nửa đầu, hạ huyết áp. Trong khi đó, magie có tác dụng cung cấp lợi ích cho hệ thần kinh và cơ bắp, để chúng được thả lỏng và nghỉ ngơi bằng việc làm chậm quá trình chảy của canxi. Trong hạt điều có chứa hàm lượng magie cao rất tốt cho một hệ thần kinh căng thẳng, mệt mỏi và người bị huyết áp cao.

Empty

Do đó, việc bổ sung thường xuyên hạt điều sẽ giúp cải thiện chức năng thần kinh, não bộ minh mẫn.

Nuôi dưỡng sức khỏe tim mạch

Phụ nữ sau khi sinh, sức khỏe không ổn định, trong đó có hệ thống tim mạch khiến nhiều người rơi vào tình trạng đau tim, bệnh mạch vành…

Trong hạt điều có chứa axit oleic phong phú giúp ngăn chặn được các bệnh về tim mạch như chúng tôi nói trên. Mẹ sau sinh thường xuyên ăn hạt điều do không chứa cholesterol và chất chống oxy hóa.

Giảm cân

Hạt điều chứa rất nhiều chất béo nhưng chủ yếu là chất béo không bão hòa, rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là vấn đề giảm cân. Nếu như các mẹ đang nuôi con nhỏ mà phải ăn nhiều để đảm bảo chất dinh dưỡng cho con mà không muốn bị tăng cân thì có thể ăn hạt điều để hạn chế tình trạng thừa cân. Mỗi tuần mẹ sau khi sinh ăn hạt điều 2 lần, mỗi lần 100g sẽ tránh được tình trạng béo phì.

Việc mẹ bổ sung các loại hạt trong đó có hạt điều thường xuyên cực kỳ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Với hàm lượng canxi cao chiếm 46mg nên hạt điều rất tốt cho việc bổ sung canxi cho xương và răng. Hạt điều là một trong những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng cường nguồn sữa, chất béo từ dầu của hạt điều chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và chất béo có lợi cho sức khỏe.

Hạt điều là một trong những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng cường nguồn sữa, chất béo từ dầu của hạt điều chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và chất béo có lợi cho sức khỏe. Vì thế, sau khi sinh ăn hạt điều sẽ giúp cho nguồn sữa của mẹ thơm hơn.

Empty

Chợ Việt Online – chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư nhà Chợ Việt Online được trồng trên đất đỏ bazan ưu ái nên hạt điều Phước Long – Bình Phước luôn chắc hạt, có vị béo ngọt đặc trưng.

Từ khâu trồng và chăm sóc, người dân tại Phước Long nói không với thuốc trừ sâu nên vô cùng đảm bảo an toàn. Hơn nữa, hạt điều sẽ được thu hoạch khi chín rụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mặc cho công nghệ phát triển hiện đại, bao đời nay những người nông dân cần cù, chịu khó với một tình yêu trọn vẹn với hạt điều ngày đêm canh bếp lửa hồng, đảo những mẻ hạt điều rang muối chín vàng thơm ngon béo ngậy để phục vụ thực khách bốn phương.

Để mua hạt điều tươi rang củi Lê Thư bạn có thể liên hệ với chovietonline.net

Để mua hạt điều tươi rang củi Lê Thư bạn có thể liên hệ với chovietonline.net

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại nhà chovietonline.net gồm những loại nào?

Hạt điều loại A: 340.000 đồng/kg

Hạt điều loại Đặc Biệt: 440.000 đồng/kg

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chẳng mấy là Tết sẽ gõ cửa, đây cũng là thời điểm CHỢ VIỆT ONLINE làm việc hết công suất, gói ghém thức quà vàng đậm hồn Việt – hạt điều rang muối trao tận tay khách hàng với lời chúc Tết ấm no, trọn vẹn niềm vui.

Với thành phần giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hạt điều trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt dịp lễ Tết, ngày vui sum họp gia đình.

Trong hành trình mang thức quà vàng đậm đà hương vị Việt đến với khách hàng, CHỢ VIỆT ONLINE có gặp một số thắc mắc vì sao hạt điều tại đây lại đắt trong khi trên thị trường chỉ cần bỏ 190.000 – 200.000 đồng/kg, hạt trắng, to đều chẳng khác là mấy.

Nếu còn băn khoăn về chất lượng của hạt điều tươi rang củi Bình Phước, bạn có thể liên hệ với Chợ Việt Online theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cũng như mua giá sỉ với mức giá cực kỳ ưu đãi:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công