largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mẹo chọn hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước ăn Tết nói không với hạt điều ngoại hôi dầu của bà nội trợ thông thái

Cứ áp dụng những mẹo nhỏ của các bà nội trợ thông thái này bảo đảm bạn sẽ lựa được hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước để biếu/tặng người thân yêu, đối tác, bạn bè... dịp Tết Tân Sửu 2021 sắp tới.

Hạt điều rang muối chứa cả kho dinh dưỡng, là món ăn vặt không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Với thành phần giàu vi lượng có tác dụng chống ôxy hoá, lão hoá, chữa ung thư, bệnh tim mạch… Do chứa nhiều axit béo không bão hoà nên hạt điều là món ăn trong ẩm thực trị liệu của chứng mỡ máu cao xơ vữa động mạch, phòng nghẽn mạch tim gây đột quỵ…

Empty

Hạt điều có thể giúp tóc, móng mọc khoẻ. Vitamin B1 hạt điều chỉ kém vừng và lạc nên được dùng trong các trường hợp mệt mỏi. Vitamin A có nhiều trong hạt điều, là một chất chống ôxy hoá điển hình, làm cho da tóc nhu nhuận hồng đào. Đối với phụ nữ hạt điều giúp thúc sữa có nhiều để nuôi con bằng sữa mẹ.

Do có nhiều kẽm, hạt điều nâng cao tình dục và hợp thành hormon tính dục nam, tránh phì đại tiền liệt tuyến. Hạt điều giúp hấp thu tốt chất dinh dưỡng ở bộ máy tiêu hoá và phát triển cơ thể của trẻ em và người già…

Empty

Vậy chọn mua hạt điều rang muối thế nào?

Trước ma trận hạt điều rang muối được rao bán nhan nhản trên các trang web, MXH với giá siêu rẻ: “100k/3kg”, “100k 6 hộp”… đòi hỏi người mua phải thực sự tỉnh táo, nếu không sẽ bị lừa, sập bẫy hàng kém chất lượng, hết date được phù phép. Còn gì tệ hơn là vừa mất tiền lại mua them bệnh vào người từ những loại hạt điều rang muối kém chất lượng mạo danh thương hiệu Bình Phước như vậy!

Bài viết dưới đây Chovietonline.net sẽ gợi ý cho chị em cách lựa hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước, “bách phát bách trúng”:

- Hạt điều chắc mẩy, size vừa phải không to lồ như điều ngoại. Lời khuyên cho chị em là đừng tham hạt điều to, hạt trắng ởn vì toàn điều kém chất lượng, hôi dầu không có dưỡng chất.

- Đừng chọn hạt điều trắng, bởi có thể từ những hạt điều mốc, hạt xấu đã được phù phép tẩy trắng. Ngoài ra, hạt điều ngoại thường trắng ởn chứ không có màu ngà ngà như hạt điều Bình Phước.

- Nên chọn hạt điều rang muối còn vỏ lụa thay vì chọn hạt điều đã bóc vỏ được tẩm ướp.

- Chọn địa chỉ uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn 100% Bình Phước có thể kể đến chovietonline.net/hatdieutuoirangcui.net

Empty

Một năm 365 ngày lại sắp qua đi, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp gõ cửa nếu đang tìm kiếm món quà Tết ý nghĩa, thiết thực đậm hương vị Việt để tặng gia đình, người thân, khách hàng, đối tác… thì lời khuyên cho bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi Lê Thư và cà phê nguyên chất tại CHỢ VIỆT ONLINE.

Đây là những lý do bạn nên chọn hạt điều giá sỉ tại chovietonline.net

CHỢ VIỆT ONLINE không chỉ nổi tiếng với cà phê nguyên chất mà còn còn là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích với đặc sản nức tiếng Bình Phước – hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Empty

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, có diện tích lớn nhất miền Nam nổi tiếng là “thủ phủ” điều của cả nước. Nhắc đến hạt điều ở Bình Phước là phải kể đến hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Nhờ được thiên nhiên ban tặng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đã tạo ra những hạt điều thơm ngon, bùi béo ngậy, ăn vào giòn tan trong miệng. Đặc biệt, hạt điều ở đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng, rang củi 100%.

Empty

Sở hữu thành phần giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất… hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online – một thức quà quê lên phố nhỏ mà có võ, vừa bổ dưỡng lại ngăn ngừa bệnh tật như bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, thậm chí cả ung thư…

Sản phẩm hạt điều rang muối của CHỢ VIỆT ONLINE đều còn vỏ lụa nâu sậm bao ngoài. Mọi người lưu ý, cẩn trọng khi ăn hạt điều rang muối bóc vỏ lụa, vì rất dễ bị pha trộn hạt điều ngoại bỏ bục từ châu Phi, Campuchia…

Ưu điểm nổi trội của hạt điều tươi rang củi:

– Lớp vỏ lụa dễ tróc, giúp bảo vệ phần nhân hạt điều tránh bị dính nhựa trong quá trình xử lý tách vỏ hạt

– Vỏ lụa giúp nhân hạt điều không bị ngấm nước muối có lẫn những hạt điều trong quá trình xử lí với nước muối.

– Sau khi hạt điều được phơi khô và tiến hành rang với muối thì lớp vỏ lụa sẽ giúp nhân hạt điều hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chảo ranh, tránh khỏi việc bề mặt bị cháy gây mật thẩm mỹ, đồng thời cũng không bị dính quá nhiều muối khi rang.

Empty

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa được đóng gói, hút chân không ngay sau khi chế biến nên có độ giòn và hương vị thơm ngon thuần túy.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn khiến khách hàng an tâm hơn khi đảm bảo được độ sạch sẽ, tính an toàn cao. Vừa ăn, vừa tách vỏ bạn sẽ thấy ngon hơn và yên tâm hơn.

– Khi hạt điều còn vỏ lụa được rang muối thì sẽ làm tăng hương vị cho hạt điều, phần nhân sẽ không bị dính quá nhiều muối. Khi bạn tách phần vỏ lụa ra thì nhân có hương vị rất đặc biệt, những người bị bệnh cần kiêng muối cũng vẫn có thể dùng được.

- Hạt điều rang muối còn vỏ lụa của Chợ Việt Online đều được trồng và chế biến, rang thủ công tại Bình Phước. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những hạt điều béo ục ịch vàng thơm, béo ngậy như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

Năm mới bên cạnh những lời chúc tốt đẹp thì món quà ý nghĩa đầy tài lộc sức khỏe như hạt điều tươi rang củi Lê Thư vừa thiết thực ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, lời chúc may mắn tài lộc, thể hiện được thành ý, sự quan tâm sâu sắc, sự tinh tế của người tặng.

Đối với các đại lý muốn kinh doanh hạt điều và tìm địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ cũng phải hết sức cẩn thận, chọn lọc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Và Chovietonline.net là địa chỉ tin cậy bạn nhất định phải thử một lần.

Empty

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công