largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Mẹo tẩy sạch lông chân tại nhà cực hiệu quả trong vòng 3 phút

Lông chân, lông tay là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ hiện nay khi gây cản trở trong việc chọn đồ, mặc đồ khoe vóc dáng. Cùng tham khảo mẹo tẩy sạch lông chân tại nhà cực hiệu quả trong vòng 3 phút ngay sau đây.

Lông xuất hiện trên da mang tới những công dụng tương đối đáng chú ý như che chắn ảnh hưởng từ những yếu tố bên ngoài, cân bằng mức nhiệt. Tuy nhiên nếu lông có xu hướng phát triển quá mức, dày rậm bất thường, sẽ ảnh hưởng tương đối nhiều tới khía cạnh thẩm mỹ, đặc biệt là lông chân ở chị em phụ nữ.

Tẩy lông từ phương pháp tự nhiên vừa an toàn lại hiệu quả

Tẩy lông từ phương pháp tự nhiên vừa an toàn lại hiệu quả

Mẹo tẩy lông chân tại nhà cực hiệu quả trong vòng 3 phút 

1. Cà chua

Cà chua ngoài những công dụng tích cực với sức khỏe còn được sử dụng để làm đẹp, chăm sóc da, bao gồm cả tẩy lông chân ngay tại nhà. Nguyên nhân là bởi nguyên liệu này tương đối dồi dào vitamin C với công dụng làm sạch, trừ khuẩn, giúp lông chân mềm đi và dễ dàng bị loại bỏ.

Với nguyên liệu thường có sẵn ngay trong nhà bếp, cách tẩy lông chân bằng cà chua được nhận định là dễ tiến hành, độ an toàn cao, tuy nhiên bạn sẽ cần tiến hành đều đặn để có được kết quả như mong đợi.

Empty

Chuẩn bị cà chua chín vừa, làm sạch với nước muối. Rửa sạch sẽ da chân, sau đó cắt miếng cà chua vừa phải và chà đều lên da liên tục. Sau 15 phút lặp lại thao tác, vệ sinh da lại 1 lần nữa là quy trình đã hoàn tất

2. Lá trầu không 

Trầu không là nguyên liệu tự nhiên được khám phá có khả năng trừ viêm nhiễm, diệt khuẩn, đồng thời sử dụng đúng cách còn làm cho nang lông trở nên yếu đi, nhờ vậy nên dễ dàng loại bỏ 1 cách an toàn. Đồng thời phương pháp này còn được đánh giá là mang tới hiệu quả trong việc chặn đứng viêm mụn.

Làm sạch 1 nắm lá trầu không, đun nhỏ lửa để tinh dầu, dưỡng chất được tiết ra. Sau đó làm sạch da kỹ càng và chấm đều nước trầu không lên các vùng lông chân, giữ nguyên 5 phút rồi lặp lại thao tác chấm nước trầu không 3 lần, sau đó rửa sạch thêm 1 lần cùng nước thường. 

Sử dụng lá trầu không tẩy lông chân không hề phức tạp, đồng thời độ an toàn cũng được đảm bảo. Bởi vậy nên, hàng tuần bạn nên thao tác ít nhất 2 lần để có cho mình đôi chân sáng mịn tự nhiên.

Empty

3. Đường, chanh, mật ong 

Kết hợp cùng lúc 3 loại nguyên liệu gồm đường, chanh và mật ong sẽ giúp dọn dẹp lông chân tương đối hiệu quả, đồng thời còn mang tới cho bạn cảm giác thư giãn, lỗ chân lông thông thoáng tự nhiên. Chuẩn bị mật ong, cốt chanh tươi và đường theo tỉ lệ lần lượt 2:1:2. Đun nóng đường với mức nhiệt vừa phải, thêm nước vừa đủ, khi đường chảy dần, chuyển màu nâu cánh gián, thêm các nguyên liệu còn lại vào trộn chung thật đều tay.

Đun tiếp cho tới khi hỗn hợp dần trở nên đặc lai, có dạng keo màu sắc tối. Làm sạch da chân, tẩy tế bào chết và dùng thìa gỗ, nhựa quét đều hỗn hợp waxing lên trên da. Phủ lên da một lớp vải mỏng, sạch hoặc giấy wax chuyên dụng, miết dọc theo chiều mọc của lôngKhi sáp có xu hướng khô hoàn toàn, thao tác giật thật nhanh theo chiều mọc của lông. 

Empty

Cách tẩy lông chân tại nhà với sáp wax tự nhiên này sẽ giúp làm sạch những vùng lông không mong muốn trên diện rộng nhanh chóng, tuy nhiên bạn sẽ cần chịu được cảm giác đau. 

4. Baking Soda 

Nguyên nhân khiến Baking Soda được sử dụng để triệt lông chân chính là công dụng làm sạch, chống khuẩn cũng như là xử lý tế bào chết bám động trên da. Áp dụng công thức này, những yếu tố có hại tích tụ đều được loại bỏ, nang lông suy yếu, lông dễ gãy rụng. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn trả lại, khắc phục ảnh hưởng thâm mụn, lỗ chân lông kích cỡ lớn cũng là những công dụng vô cùng đáng chú ý.

Empty

Chuẩn bị 1 thìa lớn baking soda, nước lọc 100ml. Hòa lẫn baking soda cùng nước lọc, sau đó đun với mức lửa vừa phải và khuấy đều tới khi hỗn hợp đặc lại dần. Đợi tới khi hỗn hợp nguội dần, quét đều 1 lớp lên lông chân. Giữ nguyên 20 phút rồi sử dụng thìa gỗ gạt đi, bạn sẽ thấy những sợi lông chân cũng được loại bỏ theo

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công