largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Mơ ước một "nụ cười tỏa nắng", thiếu nữ bị tụt cả hàm vì bọc răng sứ thẩm mĩ

Quyết tâm đi bọc răng sứ thẩm mỹ để có một nụ cười rạng rỡ, cô gái trẻ xuất hiện các triệu chứng như viêm lợi, chảy máu, tê buốt chân răng và thậm chí là rơi cả hàm răng.

Báo Giáo dục & Thời đại đưa tin, một cô gái trẻ 23 tuổi (Hà Nội) tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ. Không lâu sau đó, cô gái liên tục bị chảy máu chân răng, đau nhức, nghiêm trọng nhất trong lúc ăn cơm, cô gái đã rơi luôn cả hàm răng giả. 

Cô gái bị rơi cả hàm răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Cô gái bị rơi cả hàm răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc cho biết: 

"Vì mong muốn có một hàm răng đều đẹp, cô gái đã đi bọc sứ cho hàm răng của mình. Tuy nhiên, không may cho cô gái là sau khi làm xong, cô bị chảy máu và viêm lợi nặng.

Cô gái đã đến cơ sở cũ đó để kiểm tra và điều trị nhưng không khỏi mà mức độ viêm răng càng nặng hơn. Thậm chí, cô còn bị rơi cả răng khi đang ăn cơm. Quá sợ hãi và bấn loạn, cô không dám đến cơ sở cũ đó để chữa trị tiếp mà đến một phòng khám khác.

Việc điều trị răng cho cô gái trên mất khoảng 3 buổi và các bác sĩ nha khoa cũng đã phải làm việc rất cẩn thận, tỉ mỉ. Hiện tại thì hàm răng của cô gái đã hoàn toàn bình phục”, bác sĩ Anh Ngọc nhớ lại.

Một trường hợp khác cũng tại Hà Nội, cô gái 27 tuổi (Tây Hồ, Hà Nội) cũng từng bọc răng sứ thẩm mỹ, sau 6 tháng, phía dưới chân răng xuất hiện u nang đến mức tụt cả chân răng. 

Rất nhiều chị em gặp phải trường hợp này và bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhan sắc, sức khỏe

Rất nhiều chị em gặp phải trường hợp này và bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhan sắc, sức khỏe

Bọc răng thẩm mỹ đang là xu hướng hot hiện nay, nhưng không vì thế mà các chị em có thể phó mặc sức khỏe của mình cho các địa chỉ làm đẹp không uy tín. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công