largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Môi sưng phù, lở loét vì ham dùng son handmade giá rẻ

Ham rẻ dùng son handmade trôi nổi trên thị trường, cô gái bật khóc khi biết môi mình không thể trở lại ban đầu được nữa.

Mỹ phẩm handmade được nhiều chị em tin tưởng bởi sự an toàn, lành tính, không chứa các chất độc hại cho cơ thể. Phấn handmade, chì kẻ mày handmade và đặc biệt là son handmade là những mặt hàng bán chạy nhất. Lợi dụng ưu điểm của loại mỹ phẩm này, nhiều mặt hàng son handmade chứa chất độc hại bày bán tràn lan, trôi nổi, gây hậu quả nặng nề. 

Theo tintuc.vn đưa tin, chị L.C (Đồng Nai) có mua 4 thỏi son handmade bán livestream trên mạng với giá 170.000 đồng. Ngay khi nhận được, chị C lập tức sử dụng và cảm thấy môi mềm mại, căng bóng, mùi thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau, môi chị C sưng vù rất đáng sợ, soi gương còn thấy mụn nước. Sang đến ngày thứ 2, mụn bắt đầu lở loét và chảy mủ. 

Môi chị L.C bị sưng vù sau khi sử dụng son handmade

Môi chị L.C bị sưng vù sau khi sử dụng son handmade

Thấy tình hình nghiêm trọng, chị C quyết định tìm tới sự trợ giúp của các bác sĩ, song tình trạng quá nặng, môi chị C không thể trở về hình dạng ban đầu. 

Tình trạng môi đã quá nghiêm trọng, không thể khắc phục lại

Tình trạng môi đã quá nghiêm trọng, không thể khắc phục lại

Không thể phủ nhận những ưu điểm của mỹ phẩm handmade, dẫu vậy, nguy cơ tiềm ẩn các biến chứng về môi của chúng là hoàn toàn có căn cứ. Chị em trước khi mua đồ handmade cần kiểm tra rõ ràng, tránh mua hàng trôi nổi, tiền mất tật mang. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công