largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Món rau phụ nữ Nhật thường ăn trước bữa cơm 30 phút giúp trẻ lâu hơn: Chợ bán đầy mà giá còn rẻ

Phụ nữ Nhật ăn uống cực kỳ khoa học hàng ngày, bữa cơm nào cũng phải ít thịt nhiều rau để giữ dáng. Một trong những thói quen giúp họ ăn ít hơn nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, khỏe mạnh chính là ăn dưa leo trước bữa cơm 30 phút. Loại rau củ này ai cũng biết nhưng vẫn chưa tận dụng triệt để lợi ích.

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi tuổi thọ trung bình cao nhất, mà còn là đất nước có tỷ lệ người béo phì thấp nhất trên thế giới. Phụ nữ nơi đây luôn được đánh giá là có vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng với một thân hình cân đối so với độ tuổi. Dù bước sang tuổi 30, 40 nhưng vóc dáng rất nhiều người vẫn như vừa đôi mươi vậy.

Lợi ích của dưa chuột có gì mà phụ nữ Nhật thích đến vậy?

Hay còn gọi bằng dưa leo, dưa chuột là loại rau xanh khi ăn vào sẽ cho cảm giác sảng khoái, tỉnh người trong những ngày nắng nóng. Theo nghiên cứu, trong dưa chuột chứa đến 95% là nước và cực kỳ ít calo, ăn nhiều không hề sợ béo mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khó tin.

Theo Rachael Link – thạc sĩ tại Đại học New York (Mỹ), không chỉ giàu nước mà dưa chuột còn sở hữu lượng chất xơ dồi dào, ăn vào không chỉ giúp no lâu lại cấp ẩm cho da hiệu quả. Dưa chuột cũng chứa rất nhiều vitamin C - một loại vi chất giúp cho làn da bạn tươi sáng và khỏe khoắn hơn.

Theo Đông y, dưa chuột có vị ngọt và mát, khi đi vào cơ thể sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc và lợi thủy. Chúng phù hợp cho những người đang bị sốt nóng, miệng khô khát nước, đau sưng họng và phù nề. Bạn có thể ăn sống, xào nấu hoặc ép lấy nước uống đều có tác dụng hiệu quả.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, lợi ích của dưa chuột còn nổi bật với những đặc điểm sau đây, bảo sao phụ nữ Nhật luôn tin dùng:

- Cải thiện sức khỏe xương

- Ngăn ngừa ung thư

- Làm đẹp da, giảm các dấu hiệu lão hóa

- Giúp giảm cân

- Làm giảm huyết áp

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công