largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM cố tình khóa thang máy, cầu thang khi bị kiểm tra

Thanh tra Sở vừa kết hợp cùng Công an TP.HCM kiểm tra đột xuất cơ sở chăm sóc da mặt Viet Anh Mega Beauty Center (15 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1) hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ trái phép.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở trên đối phó bằng cách khóa cầu thang máy, khóa cửa đường đi bộ từ tầng trệt lên tầng 1. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Công an TP.HCM và chính quyền địa phương, đoàn kiểm tra đã yêu cầu chủ cơ sở mở khóa.

8

Cơ sở này chỉ trình được giấy đăng ký kinh doanh, không có các chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động.

Sở Y tế cho biết, khi kiểm tra thực tế, có một khách hàng tái khám sau khi cắt mí mắt.Ngoài ra còn có 2 khách hàng khác đang được tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, 1 khách hàng đã đóng 14 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Đoàn cũng phát hiện các trang thiết bị y tế, thuốc không có chứng từ, hóa đơn. 26 kiện và các dụng cụ liên quan đến phẫu thuật đã được niêm phong.

Đồng thời, Sở Y tế yêu cầu, cơ sở ngưng ngay hoạt động khám chữa bệnh chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, tháo gỡ ngay tất cả các nội dung quảng cáo trên mạng khi chưa có đầy đủ hồ sơ pháp lý.

Thanh tra Sở Y tế giao Phòng Y tế quận 1 phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương giám sát chặt việc ngưng hoạt động tại địa chỉ trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công