largeer

Share This Post

SG247

Một doanh nghiệp ở Đà Nẵng bỏ tiền tỷ ra thuê hai khách sạn 4 sao cho 271 nhân viên là F1 đi cách ly tập trung

Trong đợt dịch COVID-19 lần này, Công ty Monstar Lab Việt Nam có một nhân viên là F0 (từ ngày 9.5) và hơn 270 nhân viên còn lại là F1 và đến thời điểm này, sau 17 ngày vẫn âm tính. Và thay vì để nhân viên của mình đi cách ly ở các khu cách ly tập trung của thành phố như các doanh nghiệp khác trên địa bàn, lãnh đạo công ty này đã quyết định thuê 2 khách sạn 4 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để toàn bộ nhân viên của mình đến cách ly 21 ngày theo quy định.

Công ty Monstar Lab Việt Nam, có chi nhánh tại Đà Nẵng là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trụ sở tại Khu công nghiệp Đà Nẵng.

Người Lao Động thông tin, số tiền mà Công ty Monstar Lab Việt Nam phải bỏ ra thuê hai khách sạn 4 sao là hơn 4 tỷ đồng cho 21 ngày.

"Chúng tôi lo nhân viên của mình sẽ không được đảm bảo tốt về mặt sức khỏe và sự chăm sóc khi ở trong các khu cách ly tập trung trong suốt 21 ngày.

123

Vậy nên chúng tôi quyết định thuê 2 khách sạn cho toàn bộ nhân viên đến cách ly" - ông Matsunaga Masahiko, Tổng Giám đốc Monstar Lab Việt Nam lý giải.

Theo ông Mizuno Hirokazu, Phó Giám đốc Công ty Monstar Lab Việt Nam tại chi nhánh Đà Nẵng, ngoài 271 nhân viên đang cách ly tập trung trong 2 khách sạn, Công ty Monstar Lab Việt Nam còn có một số nhân viên đang ở trong các khu cách ly tập trung ở các địa phương do thời điểm công ty có ca F0 họ đang về quê.

Và những nhân viên này cũng đã được công ty hỗ trợ về thẻ sim kết nối mạng 4G để đảm bảo công việc như những người khác.

Việc Công ty Monstar Lab Việt Nam thuê 2 khách sạn 4 sao cho nhân viên cách ly tập trung đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía nhân viên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công