largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Một phụ nữ 26 tuổi hôn mê, xuất huyết não sau khi hạ gò má, gọt góc hàm và đặt túi ngực

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, nữ bệnh nhân trên nhập viện cấp cứu khoảng hơn 18 giờ ngày 9/1 trong tình trạng hôn mê, được bóp bóng giúp thở, hỗ trợ hô hấp và tuần hoàn.

Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám, hội chẩn chuyên khoa, sau đó được chuyển đến khoa Nội thần kinh. Tại khoa Nội thần kinh, qua thăm khám, bác sĩ kết luận bệnh nhân bị xuất huyết não mức độ nặng.

Đến tối 10/1, gia đình của bệnh nhân đã xin đưa bệnh nhân về nhà vì tình trạng bệnh nhân quá nặng, không còn khả năng cứu chữa.

Nói về quản lý hoạt động của các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hải Nam cho rằng, năm 2024, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã xác định một trong 10 hoạt động trọng tâm của ngành là tăng cường các giải pháp nhằm ngăn ngừa, phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực y tế.

Cụ thể, Sở sẽ đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan trong công tác thanh tra, kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật trong hành nghề y, dược trên địa bàn Thành phố; phối hợp Công an Thành phố chọn những “vấn đề nóng” trong hoạt động khám, chữa bệnh để xử lý nghiêm, có trọng điểm...

Cre: Zi0

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công