largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Một số lời khuyên giúp bạn chọn cà phê rang xay ngon

Những người yêu thích cà phê thường tự pha cà phê, việc đó còn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua cà phê ở quán. Việc chọn một loại cà phê rang xay không phải là một điều dễ dàng, dưới đây chovietoline.net sẽ đưa ra một số lời khuyên giúp bạn có sự lựa chọn cà phê nguyên chất chuẩn mộc sạch, đậm đà hương vị.

Cà phê như một "liều thuốc đánh thức" của hầu như những người nghiện nó. Cà phê cung cấp cho cơ thể lượng năng lượng cần thiết giúp chúng ta hoạt động một cách tích cực suốt ngày. Những người nghiện cà phê không thể bắt đầu một ngày nếu không có một ly cà phê sáng và có những người còn không thể làm việc được một phút nào nếu không có cà phê.

Empty

Tuy nhiên trước tình trạng thị trường vàng thau lẫn lộn, cà phê độn, giả khắp nơi thì việc người tiêu dùng chọn cho mình địa chỉ uy tín, tin cậy để mua cà phê nguyên chất mộc sạch không phải ai cũng tường tận.

Bài viết dưới đây chovietonline.net sẽ đưa ra cho bạn một số lời khuyên khi chọn cà phê rang xay:

Chọn theo khẩu vị

Khẩu vị thì rất quan trọng khi bạn tìm kiếm một loại cà phê hạt. Nếu bạn thích có một vị cà phê mịn và mạnh thì bạn nên chọn hạt cà phê có vẻ ngoài sẫm màu, bóng và được rang trong thời gian dài hơn. Nếu bạn muốn cà phê có vị đắng hơn thì nên chọn cà phê có thời gian rang ngắn hơn và hạt có màu sáng.

Empty

Chọn theo lượng caffein chứa trong cà phê

Bạn có thể biết được lượng caffein chứa trong cà phê thông qua màu sắc của hạt cà phê đã được rang:

Hạt cà phê có màu sẫm hơn nghĩa là nó có lượng caffein thấp hơn.Hạt có màu sáng hơn thì có nồng độ caffein cao hơn.

Empty

Kiểm tra ngày rang

Đừng quên kiểm ra hạn ngày rang cà phê . Hãy luôn mua những sản phẩm mới, vì nó sẽ giúp bạn chuẩn bị được một tách cà phê hoàn hảo. Nên tránh mua cà phê xay sẵn, vì hạt cà phê trong loại này không được trải qua quá trình xử lý đặc biệt.

Chọn các địa chỉ uy tín

Tại sao bạn lại phải chọn các thương hiệu chất lượng, bởi ở đó sẽ cung cấp cho bạn hạt cà phê tốt nhất. Tại TP.HCM chovieotnline.net - địa chỉ tin cậy, uy tín chuyên cung cấp cà phê rang mộc.

Empty

Chợ Việt Nam đã gây dựng thương hiệu trong bao nhiêu năm, nhắc đến cà phê nguyên chất là nhắc đến cà phê mộc sạch, thuần khiết 100%. Tùy theo guu thưởng thức cũng như cách pha trộn mà bạn sẽ tạo nên hương vị riêng, mang thương hiệu của quán.

Những hạt cà phê chín mọng, được chắt lọc, thu hái chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, nói không với chất hóa học. Không chỉ sạch, mộc đượm hương vị hồn Việt, cà phê nguyên chất còn được đánh giá cao về lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật trong đó có cả ung thư.

Empty

Cà phê nguyên chất tự hào mang đến những hạt cà phê nguyên chất sạch, được trồng ở những vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất… Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Empty
Empty

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Empty

Chợ Việt Onlinenói không với đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên.

Những vựa cà phê của chúng tôi thường được canh tác theo kiểu hữu cơ (Cà phê hữu cơ, cà phê sinh thái) – tức là trồng trên vùng đất sạch, không hóa chất, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… mà dùng phân vi sinh, các biện pháp chăm sóc thủ công được truyền từ lâu đời.

Empty

Đến với Chovietonline.net, bạn có nhiều sự lựa chọn theo guu với nhiều loại cà phê nguyên chất mộc sạch, được trồng và chế biến ở Đắk Lắk, Gia Lai, Buôn Mê Thuột…

Để mua cà phê giá sỉ/cà phê giá kho số lượng lớn với mức giá ưu đãi, hợp lý mà chất lượng tuyệt vời bạn hãy liên hệ:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Website: https://chovietonline.net/caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công