largeer

Share This Post

SG247

Một vườn hoa tại Đà Lạt bị tố 'lừa đảo', đang sửa chữa ngổn ngang nhưng vẫn bán vé tham quan

“Trước khi mua vé vào khu du lịch Trang trại Rau và Hoa, tôi hỏi nhân viên bán vé về tình hình hoạt động của trang trại. Cô này khẳng định vườn có nhiều hoa, nên tôi quyết định mua vé vào tham quan”, ông Hoàng Tuấn (ngụ TP HCM) kể.

Trước đó, ông Tuấn cùng gia đình đi du lịch đến thành phố hoa Đà Lạt. Ngày 30/10, gia đình ông tham quan làng hoa Vạn Thành (phường 5, thành phố Đà Lạt).

Tuy nhiên, qua khỏi cổng khu du lịch, gia đình ông ngỡ ngàng thấy bên trong vườn hoa ngổn ngang gạch, đá, đất, sắt thép… Hoa thì chỉ được một nhúm nhỏ “không bằng một góc của công viên ở đầu đường Phan Đình Phùng (Đà Lạt)”.

Empty

Kết thúc chuyến tham quan, ông Tuấn lập tức đến quầy vé phản ánh tình hình, nhưng nhân viên trả lời cô “chỉ là người bán vé”.

“Giá vé vào cổng tham quan là 40.000 đồng một người. Số tiền ấy không làm mình tức giận mà là cách họ vận hành, bán vé trong khi khu du lịch đang thi công, sửa chữa khiến mình cảm thấy như bị họ lừa”, ông Tuấn nói.

Empty

Liên quan vấn đề này, nhân viên bán vé của khu du lịch Trang trại Rau và Hoa cho biết, trang trại vẫn mở cửa đón khách. Khuôn viên trang trại rộng khoảng 5 ha, đang mở rộng thêm một số nhà kính và nâng cấp, sửa chữa lại một số nhà kính khác nên có tình trạng sắt thép ngổn ngang.

Tuy nhiên, nhân viên này khẳng định, bên trong khu du lịch còn “rất nhiều hoa”.

 “Nếu đúng như du khách phản ánh, Sở sẽ có hướng xử lý. Nếu không đúng, chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại hoạt động để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch của thành phố ngàn hoa”, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Lâm Đồng nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công