largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mua cà phê Arabica rang xay làm quà Tết 2021 ở đâu?

Giờ đây tặng quà Tết đã trở thành một phần trong đời sống văn hóa của người Việt. Tết là dịp để tri ân, dành lời tốt đẹp, sự quan tâm đến người thân yêu, đối tác, bạn bè… Ngoài trà, rượu thì cà phê rang xay là một trong những món quà được đông đảo người dân ưa chuộng. Ngày Tết tặng nhau hũ cà phê rang xay vừa sang trọng lại thể hiện thành ý, sự chu đáo của người tặng đối với sức khỏe của người nhận.

Tuy nhiên, dịp cuối năm cũng là thời điểm các công ty, cơ sở bán cà phê bắt đầu tung ra chương trình khuyến mãi để hút khách. Vì lợi nhuận nhiều người sẵn sàng hô biến cà phê kém chất lượng, cà phê độn bắp, tẩm hóa chất… dùng lời quảng cáo có cánh để đánh lừa người tiêu dùng.

3

Thực tế, Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu cà phê với hai loại phổ biến là cà phê Arabica và Robusta. Ấy vậy mà bản thân người Việt lại không được thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, nguyên chất mộc sạch chính tại quê hương. Điều này quả thực đáng buồn.

Trước tình trạng thị trường nhộn nhạo, thật giả khó phân biệt, vậy muốn mua cà phê Arabica rang xay ngon ở đâu?

Đây là vấn đề trăn trở không chỉ người tiêu dùng mà bản thân cơ sở bán hàng chuẩn 100% cà phê sạch, mộc như CHỢ VIỆT ONLINE cũng đau đầu. Và cách lựa cà phê Arabica rang xay chuẩn nguyên chất, mộc sạch như nào?

Nếu như cà phê Robusta đậm đà sâu lắng có chút nam tính mạnh mẽ thì cà phê Arabica lại như người con gái đẹp, vô cùng quyến rũ mang trong mình vị chua thanh thanh, tỏa hương thơm hoa trái.

Chọn mua hạt cà phê Arabica cần lưu ý:

Hàm lượng caffein

So với cà phê Robusta thì lượng caffeine của cà phê Arabica thấp hơn. Arabica có lượng caffein thấp, khoảng 1,2%, còn Robusta có lượng cafein cao hơn, vào khoảng 2%. Đó là lý do hạt cà phê Arabica có màu sắc sáng hơn so với các loại cà phê khác.

Ngày rang của hạt cà phê

Cũng giống như kiểm tra hạn sử dụng của thực phẩm, bạn hãy để ý ngày rang của hạt cà phê nhằm tránh ảnh hưởng đến chất lượng cà phê của bạn.

4

Cà phê sau khi rang càng lâu thì mùi vị càng bị giảm dần dù được bảo quản cẩn thận và cà phê đã hết hạn sẽ hoàn toàn không đảm bảo chất lượng, gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Mùi của bột cà phê nguyên chất

Bột cà phê nguyên chất không tẩm ướp sẽ có mùi thơm dịu dàng của cà phê mộc không quá gắt như mùi cà phê trộn. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy màu của bột cà phê nguyên chất thường có màu nâu đậm, trong khi đó cà phê trộn có màu nâu vàng của các nguyên liệu đậu nành, bắp.

Tại Việt Nam, cà phê Arabica thường được trồng ở Đà Lạt với hạt hình bầu dục, có rãnh hình chữ s ở giữa khá sâu, màu nhạt hơn so với cà phê Robusta.

Cà phê Arabica được chia làm 2 loại đó là Moka và Catimor

Moka có nùi thơm ngào ngạt, vị nhẹ, Moka thường được trồng nhiều ở Đà Lạt. Đây là một giống cà phê khó trồng và đòi hỏi tay nghề của người chăm sóc phải cực kì cao. Chính vì vậy, cà phê Moka luôn có mức giá cao hơn những loại cà phê khác.

Catimor cũng có một mùi hương nồng nàn, quyến rũ, vị hơi chua. Giống cà phê này cũng có giá thành khá cao. Vì là một giống cà phê lai, nên khả năng chống bệnh gỉ sắt của nó cao, cũng hạn chế bị sâu đục thân.

Chợ Việt Online – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cà phê Arabica rang xay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong trồng và chế biến cà phê nguyên chất mộc sạch, Chợ Việt Online tự hào là điểm đến của những tín đồ yêu giọt đắng.

6

Cà phê Arabica rang xay của nhà Chovietonline.net được trồng và chăm sóc tại vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất...Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, các sản phẩm cà phê rang xay của nhà Chợ Việt đều được đóng hộp, túi sang trọng, an toàn, giúp bảo quản trong thời gian dài mà không làm mất đi mùi thơm tự nhiên của cà phê sạch.

1

Chovietonline.net tự hào là địa chỉ chế biến và cung cấp cà phê sạch, nguyên chất cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng trong và ngoài nước.

Ngoài Cà phê Arabica, đến với Chợ Việt Online, bạn còn có nhiều sự lựa chọn theo guu như cà phê Robusta, cà phê Moka Cầu Đất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

Tết đã cận kề, nếu vẫn đau đầu chưa biết lựa quà gì vừa sang lại ý nghĩa thì cà phê nguyên chất nhà Chợ Việt Online là một lựa chọn thông minh, tinh tế. Một hũ cà phê nguyên chất ngon là món quà thú vị cho người thân và bạn bè vào ngày lễ, tết. Mỗi khi hít hà hương thơm cà phê, nhâm nhi từng giọt cà phê với đủ dư vị từ chua thanh thanh, ngọt hậu vị, đắng đậm đà, hẳn người thưởng thức sẽ ấn tượng và nhớ mãi món quà tuyệt vời như vậy.

CÀ PHÊ ARABICA ĐẶC BỆT – MSP: NC01

– Giá bán: 400,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói, hộp dạng (hạt/ bột) 400gr,500gr hoặc 01kg

– Thành phần: 100% hạt Arabica size 18, cafein 1-2%

– Xuất xứ: Lâm Đồng.

– Mùi vị: Mùi thơm nồng, vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi, vị chua thanh nơi thực quản.

– Gu thưởng thức: pha phil/ máy, phù hợp uống cà phê đen/ sữa nóng, đen/ sữa đá.

Cà phê Arabica đặc biệt – NC01: Có mùi thơm nồng nàn, sâu lắng, vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi, vị chua thanh nơi thực quản, hậu ngọt, tỉ lệ caffein trên 1%.

Cà phê Arabica có vị đắng nhẹ, có màu nâu nhạt, trong trẻo của hổ phách. Mùi hương của Arabica rất thanh tao, quý phái, hòa quyện với mùi của mật ong, và cà mùi bánh mì nướng, mùi của cánh đồng rơm buổi trưa hè...

Để mua cà phê nguyên chất để làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng, bạn bè khách hàng có thể liên hệ với caphenguyenchat.net/chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Web: http://caphenguyenchat.net / http://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công