largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Mua cà phê hạt rang xay nguyên chất ở đâu TP.HCM vừa chất lượng, giá cả lại hợp lý?

Bạn tìm một thương hiệu cà phê hạt rang xay uy tín. Bạn muốn chất lượng cà phê thơm ngon, đậm đà hương vị, để lại dấu ấn sâu đậm mỗi khi thưởng thức. Bạn muốn tìm địa chỉ chuyên cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê giá kho... Không cần tìm đâu xa, CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT - Địa chỉ chuyên cung cấp cà phê giá sỉ, lẻ uy tín được đông đảo thực khách, cửa hàng khắp mọi miền đất nước tin dùng.

Trước tình trạng thị trường cà phê bột độn bột bắp quá nhiều để thưởng thức ly cà phê phin nguyên chất thì bạn phải ngồi quán xá khá mất thời gian. Để tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như an toàn nhất là thời dịch đang phức tạp lời khuyên bạn có thể mua cà phê nguyên chất mộc sạch về tự pha phin tại nhà.

Empty

Trong xu thế ưu tiên ăn sạch, uống đồ sạch từ thiên nhiên như hiện nay thì cà phê nguyên chất rang xay, pha phin luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Việc sử dụng loại cà phê nguyên chất không những thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Empty

Nếu bạn còn đang đau đầu không biết tìm nguồn cà phê nguyên chất uy tín ở đâu hãy liên hệ ngay với caphenguyenchat.net.

Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất tại đây đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học…thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Empty

Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi… uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo nhà hàng quán cà phê, khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Những hạt cà phê tại đây đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Empty

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Cà phê hạt, cà phê rang xay tại đây nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe… Với Cà phê nguyên chất, khái niệm cà phê bẩn không được phép xuất hiện.

Empty

Ngoài cà phê hạt rang sẵn cà phê nguyên chất còn cung cấp cà phê rang xay sẵn chuẩn guu gồm cà phê Arabia, cà phê Robusta, cà phê Moka Cầu Đất, cà phê Culi, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

Cà Phê Nguyên Chất – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Empty

Để có những giọt cà phê sánh mịn, trong trẻo thơm ngào ngạt, đậm đà hương vị đến tay người tiêu dùng đòi hỏi quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được độ tươi, thơm ngon vốn có của những trái cà phê chin mọng.

Bảng giá cà phê nguyên chất mộc sạch

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://chovietonline.net/caphenguyenchat.net

Liên hệ đặt hàng: https://www.facebook.com/caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công