largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mua hơn 1.600 viên shisha và than đốt về bán tại quán cà phê

Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Minh Hiếu (SN 1993), ngụ phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá về hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu là shisha và than đốt (cục than dùng để đốt shisha).

Theo CAND, ngày 27/1, vào khoảng 0h ngày 23/1, tại quán cà phê GP tọa lạc tại Lô B11-23, đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Công an TP Rạch Giá tiến hành kiểm tra hành chính đã phát hiện và thu giữ 138 viên Shisha, 1.560 viên than (dùng để đốt shisha).

1

Làm việc với cơ quan Công an, Trần Minh Hiếu không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan, chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của số shisha và than đốt nói trên và thừa nhận đặt mua số shisha này qua mạng xã hội về bán cho người đến quán uống cà phê có nhu cầu hút shisha để kiếm lời.

Theo cơ quan chuyên môn, hiện shisha cũng giống như hút thuốc lá, thuốc lào, cần sa - làm cho máu người dùng có hàm lượng rất cao khí độc carbon monoxide (CO), chất này ngăn cản sự vận chuyển và tiêu thụ ôxy trong máu khiến tình trạng bệnh lý ở những người vốn đã bị suy hô hấp càng trầm trọng thêm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công