largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mua vàng online nở rộ dịp vía Thần Tài, khách chỉ cần đặt là ship nhà

Nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc tiếp tục triển khai dịch vụ mua vàng online, ship đến tận nhà trong ngày vía Thần Tài năm nay. Khách hàng nhờ đó có thể giao dịch dễ dàng mà không mất công xếp hàng chờ đợi.

Làm công việc truyền thông bận rộn, cộng với không thích chờ đợi xếp hàng nên chị Diệu Linh (Thanh Xuân, Hà Nội) chọn mua vàng online giao đến tận nhà. Đây là năm thứ hai, chị sử dụng dịch vụ này tại Phú Quý.

Trao đổi với Lao Động, ông Trần Xuân Dũng - Trưởng phòng kinh doanh vàng miếng tại Phú Quý - cho biết, đơn vị năm nay đã chuẩn bị đa dạng mặt hàng cho ngày vía Thần Tài như hình tượng 12 con giáp, mèo dập nổi 3D, charm vàng ta…

Qua-9448
Qua-9212-01

Đặc biệt, Phú Quý đã tiếp tục triển khai dịch vụ bán vàng online từ Tết Âm lịch tới nay. Theo ước tính, kênh này hiện chiếm khoảng 20% tổng doanh thu.

"Khách hàng có thể gọi hoặc liên hệ trên fanpage, Facebook hoặc trực tiếp qua các số hotline của Phú Quý để cung cấp thông tin rồi chốt đơn, chuyển khoản. Bộ phận online sẽ xác nhận đơn hàng và vận chuyển đến tận nhà.

Tuy nhiên, riêng ngày vía Thần Tài, chúng tôi sẽ chỉ nhận ship vào hôm sau. Lý do là bởi lượng khách trong ngày này rất đông nên khó kiểm soát tốt".

Bảo Tín Minh Châu cũng không nhận giao vàng trong ngày mùng 10 vì lý do tương tự. Thay vào đó, cơ sở sẽ bố trí quầy riêng cho khách đã đặt đơn online đến lấy trực tiếp thay vì phải xếp hàng chờ đợi. Người mua chỉ cần tới đưa giấy tờ cá nhân là sẽ nhận được vàng dễ dàng.

Năm nay, DOJI cũng tiếp tục triển khai mua vàng Thần tài online qua app eGold. Chỉ mất vài giây để tải ứng dụng trên nền tảng iOS, Android hoặc vào link website, khách hàng có tài khoản tại ngân hàng TPBank đã đăng ký dịch vụ Internet banking có thể mua bán vàng theo hình thức giao dịch vàng trực tuyến. Với các khách hàng chưa có tài khoản cũng chỉ cần 2 phút để đăng ký tài khoản online và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo.

Về phương thức mua vàng, khi khách hàng đặt lệnh mua vàng, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản ngân hàng và vàng sẽ được cộng vào trong tài khoản eGold. Khách hàng mua vàng thành công, vàng sẽ được giữ hộ trên tài khoản. Người mua có thể đăng ký rút vàng tại các địa điểm giao dịch của DOJI ở các thành phố lớn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công