largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Mùa Vu lan báo hiếu thêm ý nghĩa nhờ món quà sức khỏe Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online

Vu lan là dịp để bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm yêu thương đến cha mẹ mình một cách thiết thực hơn, với những món quà, với những lời yêu thương hay thậm chí là cả những lời xin lỗi của những việc làm khiến cha mẹ buồn lòng mà bạn chưa bao giờ dám nói. Vu lan đến thật rồi bạn hãy can đảm lên để bày tỏ cảm xúc cả mình với cha mẹ, đừng để bản thân phải tiếc nuối.

Những ngày đầu tháng 7 âm lịch, và cũng là mùa Vu lan đến. Vu lan là đại lễ của Phật giáo nói chung, và cũng là mùa báo hiếu lớn nhất trong năm dành cho những người con. Đây là thời điểm con cái nhìn lại những việc mình đã làm, nhìn lại cách mình đã sống và hãy thực hành theo đúng cách yêu thương cha mẹ mình hơn khi còn có thể.

32

Đi khắp thế gian không ai sánh bằng Mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha

Mùa vu lan này bạn còn được may mắn cài lên ngực áo màu hoa hồng đỏ thắm thì hãy trân trọng những gì gọi là mái ấm gia đình, như vậy có nghĩa là hạnh phúc, dù cha có làm những gì, mẹ có ra sao… cũng là cha mẹ sinh thành nên ta.

Còn nếu trên áo bạn là cành hoa trắng thì cũng hãy can đảm nói lên những lời muốn nói với cha mẹ của mình, không phải để lấy nước mắt của người nghe mà để thỏa nỗi lòng, nỗi lòng muốn báo hiếu của một người con, tuy có muộn nhưng đó sẽ là bài học cho những ai, cho những ai chưa thức tỉnh, cho những ai còn cha còn mẹ nhưng không biết quý trọng sự hiện diện đó.

Đến khi không còn thì khóc than, trách trời… Hãy ngồi thật lâu bên mẹ, bên ba mình rồi cầm tay mà nói “mẹ biết không, con yêu mẹ” hoặc “ba, con thương ba”.

Nếu không biết cách thể hiện cũng như ngại ngùng, bạn hãy chọn một món quà sức khỏe ý nghĩa để gửi đến ba mẹ như HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI của nhà Chovietonline.net

Empty

Chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư, món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Đây chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe vô cùng sang trọng và ý nghĩa.

Empty

Hạt điều với vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn khi được rang muối khiến người thưởng thức mắc nghiện. Trong hạt điều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như omega-3, axit béo omega-6, magie, kẽm, vitamin A, B1, C… đem lại nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Loại hạt này chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, quan trọng hơn là nó giúp ngăn ngừa, phòng chống một số bệnh thường gặp, kể cả ung thư.

Empty

Hơn nữa, hạt điều chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Tặng hạt điều tươi rang củi Lê Thư còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người được nhận một cách sâu sắc nhất. Cả nhà mình mà ngồi quây quần bên nhau thưởng thức thì vui lắm, có món hạt điều rang muối này ba tha hồ nhâm nhi với bạn đánh cờ tướng, rồi nhâm nhi với ấm trà nóng vừa vui mà còn khỏe ra nữa.

Hạt điều còn giúp giảm lo âu, căng thẳng, vì vậy cũng giúp duy trì được trạng thái tích cực cho tinh thần. Vì vậy món quà hạt điều này tựa như một lời chúc niềm vui, hạnh phúc mà người tặng muốn gửi gắm đến đối phương một cách tinh tế nhất.

Empty

Những hạt điều rang muối này sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khi mà tháng 7 – mùa Vu lan này cả nhà mình ăn chay mà không sợ nhanh đói, hay thiếu dưỡng chất gì hết đó.

Bạn thấy đấy chỉ đơn giản thế thôi là bạn đã làm cho ba mẹ ấm lòng rồi. Ba Mẹ sẽ hiểu hết những gì bạn đang nói hoặc có thể chưa nói.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, điều mong mỏi lớn nhất của con cái lúc này là ba mẹ luôn khỏe mạnh để ở bên con cháu. Cha Mẹ không cần những thứ xa xĩ đắt tiền, hay cần phải sang trọng cả đâu. Để mùa Vu lan báo hiếu thêm ý nghĩa thì hãy cố gắng quan tâm chăm sóc ba mẹ của mình từ hôm nay nhé!

Hạt điều giá sỉ tại chovietonline.net có gì đặc biệt?

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, có diện tích lớn nhất miền Nam nổi tiếng là “thủ phủ” điều của cả nước. Nhắc đến hạt điều ở Bình Phước là phải kể đến hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Nhờ được thiên nhiên ban tặng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đã tạo ra những hạt điều thơm ngon, bùi béo ngậy, ăn vào giòn tan trong miệng. Đặc biệt, hạt điều ở đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng, rang củi 100%.

Empty

Đặc điểm nổi trội của hạt điều giá sỉ tại Chợ Việt Online

- Chuẩn 100% Bình Phước, Chợ Việt Online nói không với hạt điều Châu Phi, pha trộn, dùng hóa chất… Trước khi đến tay người tiêu dùng, những trái điều chín rụng, được nhặt chọn lọc tỉ mỉ loại bỏ hạt sâu bệnh, kém chất lượng trước khi đem chế biến. Trải qua nhiều quá trình chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng của hạt điều tươi rang củi.

- Hạt điều tươi rang củi Lê Thư chuẩn 100% Bình Phước của nhà Chợ Việt Online có đặc điểm nổi bật là nguyên vỏ lụa, nhân vàng mẩy, cắn vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Empty

- Hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online chắc, mẩy, cuống hạt phình to, bề mặt vỏ cứng sáng, mịn, bóng, lắc hạt ít kêu hoặc không kêu, có màu vàng nhạt…

- Rang thủ công bằng củi 100% – đây được xem là đặc điểm rất riêng, làm nên tên tuổi, thương hiệu của hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại Chợ Việt Online. Nông dân Bình Phước thay vì dùng lò sấy công nghiệp, vẫn trung thành với phương pháp truyền thống của cha ông để lại rang bằng than củi đỏ rực trên các chảo lớn. Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Empty

- Các sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại Chợ Việt Online đều được đóng hộp kín, vừa sang lại đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể mua đi biếu, tặng người thân, bạn bè…

Hiện trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối với mức giá khác nhau. Tuy nhiên vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sẵn sàng pha trộn, thêm chất bảo quản, hóa chất tạo màu mùi rồi hô biến thành hạt điều “made in Bình Phước” bán cho người tiêu dùng. Nếu ăn phải những hạt điều kém chất lượng rất có thể bạn và gia đình rước thêm bệnh tật nguy hiểm.

Vì thế lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao như chovietonline.net.

Empty

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công