largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Muốn có da đẹp phải từ bỏ những thói quen xấu này

Chị em luôn dành thời gian nhất định trong ngày để chăm sóc da. Nhưng để có làn da đẹp và khoẻ không chỉ cần bỏ công sức, thời gian để chăm sóc mà còn cần biết bỏ những thói quen xấu hằng ngày làm xấu làn da.

Thứ nhất, thói quen không rửa tay trước khi bôi đồ chăm sóc da (skincare). Luôn giữ cho đôi bàn tay sạch sẽ là một yếu tố quan trọng trong giữ gìn sức khoẻ và chăm sóc da. Việc rửa tay lại càng được nhấn mạnh khi bệnh dịch COVID-19 bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen rửa tay sạch sẽ trước khi làm mọi việc, trừ trước lúc bôi skincare. Đây là một thói quen xấu cần được loại bỏ.

Trước khi bôi sản phẩm skincare cần rửa tay sạch (ảnh minh hoạ) Ảnh: ST

Trước khi bôi sản phẩm skincare cần rửa tay sạch (ảnh minh hoạ) Ảnh: ST

Thứ hai, sai thứ tự bôi các sản phẩm skincare. Trước khi sử dụng sản phẩm skincare cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm theo đúng thứ tự. Điều này rất quan trọng vì nếu làm sai các bước thì có nhiều trường hợp còn phản tác dụng, làm da nhanh lão hoá.

Thứ ba, co kéo làn da khi bôi các sản phẩm skincare. Cần tập và duy trì việc bôi sản phẩm skincrare rồi nhẹ nhàng xoa hoặc vỗ theo hướng dẫn cho từng bộ phận trên khuôn mặt. Tuyệt đối không miết mạnh hoặc co kéo làn da.

Thứ tư, để miệng lọ chứa sản phẩm skincare tiếp xúc với da hoặc để mở nắp sản phẩm skincare sau khi dùng. Hai thói quen này khiến cho số sản phẩm skincare còn lại không đảm bảo chất lượng, thậm chí bị hỏng mà bằng mắt thường chúng ta không thấy.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công