largeer

Share This Post

SG247

Muốn nhận trà sữa miễn phí, một nữ sinh lớp 5 ở Đồng Nai bị dụ quay clip nhạy cảm

Vụ việc nữ sinh lớp 5 ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bị người lạ nhắn tin qua Zalo dụ dỗ quay clip nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí đang khiến cơ quan chức năng khẩn trương phối hợp điều tra

Theo thông tin ban đầu được, ngày 5-4, Phòng giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Kim Đồng về việc 1 học sinh nữ có dấu hiệu bị lạm dụng. Cụ thể, phía trường nhận được phản ánh của phụ huynh về việc cháu N.T.Y.N (học sinh lớp 5/5) có nhắn tin trên mạng Zalo với 1 người lạ lấy tên 1 trung tá công an khoảng 1 tuần gần đây.

Tin nhắn mà người lạ lấy tên một trung tá công an để dụ dỗ nữ học sinh lớp 5

Tin nhắn mà người lạ lấy tên một trung tá công an để dụ dỗ nữ học sinh lớp 5

Qua vài lần nhắn tin, người này yêu cầu em N. tự quay clip nhạy cảm và gửi cho mình để tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi 12-15. Người này còn dặn học sinh không được cho ai biết vì đây là chương trình bí mật và phải xóa hết các tin nhắn trên zalo.

Vụ việc bắt đầu từ trưa 2-4, phụ huynh phát hiện con có biểu hiện bất thường, vào phòng khóa cửa và cầm điện thoại nhắn tin với ai đó nên phụ huynh nghi ngờ và hỏi con nhiều lần. Điều đáng nói là tài khoản zalo nhắn tin cho nữ sinh lại lấy tên 1 trung tá công an, hình đại diện là 1 người mặc sắc phục công an nhân dân.

Qua các tin nhắn mà phụ huynh kiểm tra được, người này đã yêu cầu em N. tự quay clip nhạy cảm và chụp ảnh khỏa thân rồi gửi cho người này với lý do kiểm tra sẹo và tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi từ 12 đến 15 tuổi.

Người lạ này dụ dỗ các em gửi ảnh nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí

Người lạ này dụ dỗ các em gửi ảnh nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí

Tinh vi hơn, đối tượng còn nêu lý do đây là chương trình bí mật và sau khi nhắn tin nữ sinh phải xóa hết các tin nhắn để tránh không cho ai biết. Sau khi hoàn tất các "thủ tục" chụp hình, quay clip, đối tượng sẽ gửi cho nữ sinh trà sữa miễn phí.

Sau khi bị phụ huynh phát hiện, N. cho biết không phải chỉ có mình em tham gia chương trình trên mà còn có nhiều học sinh khác cũng đã nhận được trà sữa bằng hình thức giống mình.

Trước sự việc trên, vào ngày 8/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai đã có văn bản gửi cho tất cả các đơn vị trường học trên toàn tỉnh để cảnh báo về sự việc trên, đồng thời đề nghị các đơn vị cũng tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phòng chống xâm hại và lạm dụng trẻ em.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa điều tra làm rõ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công