largeer

Share This Post

SG247

MXH lan truyền thông tin Phi Nhung là F0 nhưng tự ý gỡ biển báo cách ly để đi ra ngoài, đại diện nữ ca sĩ nói gì?

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 nhưng nói dối rằng bản thân không bị bệnh.

Tin đồn đến từ một tài khoản chuyên 'hóng hớt' tin showbiz trên Facebook. Tài khoản mạng này đã công khai tin nhắn với một người được cho là hàng xóm ở đối diện nhà Phi Nhung. Người này khẳng định việc Phi Nhung là F0 đã được chính phường và tổ trưởng xác nhận.

Và hễ nhà nào có người bị F0 thì sẽ phải gắn một tấm biển đỏ để cảnh báo người ngoài, nhưng nhà Phi Nhung đã tự ý gỡ tấm biển này xuống và còn tháo luôn cả dây căng để đi ra ngoài.

Empty

'Gia đình đó gần 20 người, chẳng biết mấy người còn lại có dương tính hay không mà đi vòng vòng, đi chợ cũng không ai biết được', người này chia sẻ.

Để chứng minh thêm tính xác thực cho bài 'phốt' của mình, trang 'hóng hớt' tin này còn đăng tải thêm ghi âm với một nhân vật tự nhận là tổ trưởng tổ dân phố.

Empty

Trong cuộc nói chuyện, 'tổ trưởng tổ dân phố' này cho biết đã nhìn thấy xe cấp cứu vận chuyển bình oxy đến nhà Phi Nhung, nghi là để tự điều trị cho F0 tại nhà.

Thông tin này ngay khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao, hoang mang vì hành động tự gỡ bỏ biển báo, kéo dây căng xuống và đi ra ngoài đường trong khi gia đình có F0 chính là đang vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 và còn có thể gia tăng nguy cơ lây nhiễm cho người khác.

Empty

Nhiều netizen đã bình luận chỉ trích Phi Nhung có ý thức kém, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng thông tin này quá một chiều, chưa có bằng chứng xác thực ngoài những tin nhắn và ghi âm (khó xác minh thực hư).

Ngày 16/8 đại diện của Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 với báo Pháp luật & Bạn đọc. Người này khẳng định không hề có chuyện Phi Nhung là F0 và giọng ca Bông điên điển vẫn duy trì cuộc sống, sức khỏe bình thường.

Trước dòng thông tin hỗn loạn, mâu thuẫn, người hâm mộ hy vọng Phi Nhung sẽ đích thân nói rõ mọi chuyện thông qua tài khoản chính thức để tin đồn không đi xa hơn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công