largeer

Share This Post

SG247

MXH ngập tràn ảnh chế ca ngợi người hùng cứu cháu bé từ tầng 12: "Người hùng" có thể là bất kỳ ai, nếu trái tim họ đủ dũng cảm, đủ yêu thương…

Mạng xã hội từ đêm qua đã ngập tràn những bức ảnh chế ca ngợi hành động dũng cảm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, Hà Nội) vì hành động cứu cháu bé ngã từ tầng 12 thoát hiểm trong gang tấc. Tính đến rạng sáng ngày 1/3, tài khoản mạng xã hội mang tên Nguyễn Ngọc Mạnh, được cho là của "người hùng", nhanh chóng tăng vọt lượt theo dõi lên gần 10.000 người.

Bài đăng công khai gần nhất của nick này từ ngày 13/2 đã nhận được hơn 20 nghìn lượt like và hơn 5 nghìn bình luận mới. Phần lớn các comment đều cảm ơn hành động dũng cảm và kịp thời của anh, đồng thời gửi lời chúc bình an tới người anh hùng này.

Empty

Dân tình cũng thi nhau bình luận ở những bài đăng cũ và chia sẻ số điện thoại Mạnh vận chuyển nhà như một cách để ủng hộ cho hành động cao đẹp của người hùng 31 tuổi này. “Cứ tốt đi ông trời công bằng lắm”, dòng trạng thái cũ từ năm 2019 của anh Mạnh hiện đang được chia sẻ mạnh mẽ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cùng với ảnh chế, các clip ghi lại cảnh anh Mạnh đỡ cháu bé rơi tự do từ tầng 12 xuống cũng được chia sẻ chóng mặt trên mạng với cả chục nghìn lượt xem. Lượng tìm kiếm về bé gái rơi từ tầng 12 cũng tăng vọt trong ngày hôm qua, đứng Top 1 tìm kiếm của Google Trending.

“Đầu năm đọc tin người tốt việc tốt vui thật sự, cảm ơn anh vì đã lan tỏa điều tích cực tới mọi người, chúc anh và gia đình mạnh khoẻ bình an”, là một trong số hàng chục nghìn lời chúc của dân mạng dành tới anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công