largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

MXH rầm rộ tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, nữ diễn viên Thúy Ngân vội vàng lên tiếng

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin nữ diễn viên Thúy Ngân và nam ca sĩ Jack đang hẹn hò. Theo đó dân mạng cho rằng cặp đôi đã quen nhau được khoảng 2 năm, Thúy Ngân còn lưu tên Jack trong điện thoại là "anh chồng yêu".

Mối quan hệ này khiến dư luận được phen dậy sóng.

Tuy nhiên người trong cuộc nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Cụ thể diễn viên Thúy Ngân cho biết vừa mới sáng đã nghe tin chấn động và khẳng định bản thân vẫn độc thân, không đang trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.

654

"Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế" - Thúy Ngân chia sẻ sau khi tin đồn với Jack nổ ra.

Như vậy Thúy Ngân chính thức phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với Jack. Trong khi đó phía Jack vẫn đang im lặng trước những đồn thổi chuyện tình ái từ dân mạng. Được biết Thúy Ngân và Jack từng hợp tác làm việc chung trong một số chương trình.

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, sinh năm 1991, đến từ Tiền Giang. Cô hiện đang hoạt động trong showbiz Việt với vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí. Thúy Ngân từng đạt danh hiệu Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009. Bước ngoặt lớn giúp tên tuổi của Thúy Ngân được công chúng quan tâm là thành công trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Cre: Tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công