largeer

Share This Post

SG247

Nam bảo vệ bị 4 thanh niên dàn cảnh mua bánh mì, bẻ trộm xe SH được mạnh thường quân hỗ trợ 75 triệu đồng

Vụ việc 4 đối tượng nam cố tình dàn cảnh, đánh lạc hướng chú bảo vệ sau đó ra tay cướp xe SH diễn ra ở một cửa hàng ở TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương hôm 20/12 nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ông Vi Văn H. (53 tuổi, quê Nghệ An) - chú bảo vệ trong clip bị 4 thanh niên dàn cảnh trộm xe máy SH đã được mạnh thường quân gửi tặng 75 triệu đồng sau vụ việc trên.

Mới đây, chú bảo vệ trong clip dàn cảnh trộm xe đã được trao tận tay 75 triệu đồng - số tiền mà các mạnh thường quân gửi tặng sau khi xảy ra vụ việc trên. Số tiền 75 triệu đồng được chú bảo vệ lấy ra 40 triệu đồng để bồi thường cho chủ xe SH đã mất, 35 triệu còn lại chú nhất quyết đòi trả lại cho các mạnh thường quân.

Empty

Tuy nhiên sau khi được mọi người giải thích, chú bảo vệ đã đồng ý nhận và gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ của mọi người. Chú H. cũng cho biết đã gửi số tiền này về quê nhà ở Nghệ An cho vợ con.

Empty

Được biết, chú H. có hoàn cảnh khó khăn, rời quê nhà lên thành phố tìm việc và trang trải cuộc sống. Chú thường được mọi người yêu thương giúp đỡ cho đồ ăn nên nghe có người cho bánh mì, chú không nghi ngờ gì mà chạy tới lấy để dành ăn trưa nhưng không ngờ lại bị dàn cảnh đánh lạc hướng rồi bị trộm cắp như vậy. Chú H. mới đi làm được 6 tháng thì xảy ra sự việc.

Theo trích xuất từ camera ghi lại, 2 đối tượng chạy 2 xe máy đứng cạnh xe bánh mì cách vị trí chú bảo vệ đang ngồi trông xe khoảng 30 mét. Lúc này, một đối tượng đã vẫy tay ra hiệu gọi chú bảo vệ tới và đề nghị mua bánh mì cho.

Tưởng gặp người hảo tâm, chú bảo vệ liền rời khỏi vị trí giữ xe để chạy tới chỗ xe bánh mì. Ngay lập tức xuất hiện một đối tượng khác đi tới chỗ để xe, bẻ khóa chỉ trong tích tắc lấy đi xe SH của nhân viên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công