largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Nam Em tiết lộ chồng sắp cưới có 1 điểm khiến cô mê mệt không bỏ được

Hậu công khai chuyện tình cảm, đời tư bạn trai của Nam Em trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên các diễn đàn MXH xuất hiện những thông tin "nửa kia" của Nam Em từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào. Netizen bàn tán rôm rả và có nhiều ý kiến trái chiều trước chuyện tình của Nam Em.

Trước đó, Nam Em có tâm thư trải lòng về quyết định kết hôn với bạn trai hiện tại. Người đẹp cho biết: "Ngày xưa khi chưa nổi tiếng tôi chọn những sự kiện để đánh bóng tên tuổi của bản thân. Khi đã nổi tiếng có được hào quang cũng có cả những thăng trầm của cuộc sống mà hào quang mang lại cho tôi. Tôi dần thay đổi góc nhìn của mình về sự nổi tiếng.

345

Vậy nên tôi đã bắt đầu sử dụng sự nổi tiếng của mình cho những mục đích cao cả hơn. Thay vì cho chính mình. Tôi hy vọng trái tim chân thành của tôi khi làm nghề sẽ được các bạn trân trọng và hiểu được mục đích mà tôi muốn tiếp tục sống".

Nam Em chia sẻ thêm: "Gần 1 thập kỉ tôi đã bước qua cuộc đời mình trên con đường nghệ thuật và gần 28 năm tôi tồn tại khi bước đi một mình. Tôi đã thật sự kiệt sức. Tôi đã không còn đủ sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất để tiếp tục lao động và làm những việc có ích. Vì vậy đó là lý do tôi gặp và chọn một đích đến với người đàn ông của tôi".

Nam Em và bạn trai hẹn hò 6 tháng trước khi quyết định công khai. Trên trang cá nhân, Top 8 Miss Earth 2016 thoải mái chia sẻ hình ảnh của bạn trai hơn. Cả hai cũng đã có kế hoạch về chung một nhà vào năm 2024. Được biết, bạn trai của Nam Em đang kinh doanh ở lĩnh vực phong thủy.

Trước phản ứng của cư dân mạng, trưa 27/11, trên trang cá nhân, Nam Em đã có những dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 đăng ảnh với bạn trai và đính kèm dòng trạng thái: "Sóng gió những lần trước chỉ có một mình em vượt qua, lần này thì khác, chúng ta có nhau. Cho dù họ có dìm mình tới chết thì em thấy đây là cái chết đẹp vì ít nhất, chúng ta không làm gì sai với đời".

emm2-1544
emm-1544

Tiếp đó, Nam Em bức xúc viết thêm status: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ không mà lôi quá khứ của người ta ra dày vò. Rồi người ta lôi quá khứ của mình ra nói sao xui nha". Những chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng đây là động thái cứng rắn của người đẹp bảo vệ bạn trai trước những bình luận trái chiều của một bộ phận cư dân mạng.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công