largeer

Share This Post

SG247

Nam giảng viên ĐH Luật Hà Nội lên tiếng khi bị tố 'gạ gẫm', gửi clip nhạy cảm cho nữ sinh

Nam giảng viên cho rằng thông tin, hình ảnh, clip bị đưa lên mạng xã hội đã bị cắt dán với mục đích xấu, nhằm bôi nhọ hình ảnh, danh dự cá nhân.

Trước đó, vào tối 29/3, tài khoản T.L.L đã chia sẻ bài phốt nam giảng viên được cho là dạy môn Luật Lao động tại trường Đại học Luật Hà Nội. Trong bài viết của mình, T.L.L cho biết giảng viên đã có những hành vi suy đồi đạo đức, 'gạ gẫm' nữ sinh.

'Anh D. (mình xin phép gọi bằng anh vì mình không có chút tôn trọng nào với cái người gọi là 'thầy') luôn có 1 mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Kể từ khi sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập...

Empty

Ban đầu sẽ nhắn tin hỏi han, gợi mở ra 1 tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các em để tạo sự tin tưởng. Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là 'không phải lo về điểm môn này đâu em nhé'. Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát Nàng Thơ, Tình Thôi Xót Xa, quay video hát, video khóc lóc, ghi âm từ nhiều năm trước rồi gửi dần cho một loạt em nhé. Em nào cũng thành nàng thơ của thầy hết, hát chán nhưng vẫn phải khen vì sợ thầy ghét.

Cứ 6h sáng ngủ dậy, anh D. sẽ check-in 1 ngày của anh bắt đầu như thế nào, khoe hôm nay outfit của anh toàn đồ hiệu ra sao, hỏi han quan tâm các kiểu các thứ. Các bạn mà nhận được thì cũng đừng vội tin là chỉ mình nhận được, chuyển tiếp 1 loạt đấy. Mới quen sẽ đòi gặp liên tục, nhắn tin gọi điện 24/7. Sau khi đã đạt được mục đích thì lấy lý do 'anh bận này nọ' rồi lặn mất tăm luôn.

Mọi cuộc gặp gỡ đều có đích đến ở nhà nghỉ với các lý do như: 'Anh mệt anh vào ngủ chút rồi về', 'Anh chỉ ôm chút thôi'.... Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược, thậm chí còn gửi ảnh 18+ cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không chấp nhận được. Kể cả học online cũng còn lâu mới thoát được thầy nhé. Cứ ava gái xinh là bị gọi lên phát biểu, rồi bảo add Zalo thầy để đi trao đổi thêm' - tài khoản T.L.L đăng tải.

Tài khoản T.L.L cho biết bản thân mình cũng không muốn vụ việc đi quá xa. Sau khi đăng tải bài bóc phốt khoảng 1 tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân của L. liên tục report vì vậy cô đã khoá tài khoản này của mình.

Đến tối 30/3, một loạt clip liên quan đến vụ bóc phốt nam giảng viên tiếp tục được chia sẻ khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Trước tin đồn một nam giảng viên bị tố 'gạ gẫm', gửi clip nhạy cảm cho nữ sinh, trường ĐH Luật Hà Nội đã mời nam giảng viên này lên làm việc.

Empty

Liên quan đến vụ việc nam giảng viên N.T.D. (Khoa Pháp luật kinh tế, trường ĐH Luật Hà Nội) bị tố 'gạ gẫm', gửi clip nhạy cảm cho nữ sinh đang gây xôn xao dư luận, theo tờ Dân Việt, mới đây, Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết đã nhận được thông tin phản ánh tuy nhiên chưa nhận được đơn thư chính thức nào.

Quan điểm của nhà trường là kiên quyết xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm, không dung túng, không bao che. Tuy nhiên qua làm việc, giảng viên có liên quan khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Nam giảng viên cho rằng thông tin, hình ảnh, clip bị đưa lên mạng xã hội đã bị cắt dán với mục đích xấu, nhằm bôi nhọ hình ảnh, danh dự cá nhân.

Hiện tại, Trường Đại học Luật Hà Nội kính đề nghị Công an TP Hà Nội điều tra, xác minh làm rõ. Đồng thời, nhà trường cũng đã gửi văn bản trên tới lãnh đạo Bộ Tư pháp để báo cáo sự việc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công