largeer

Share This Post

SG247

Nam TikToker nói xấu người miền Trung khai nhận cắt ghép clip để "câu view", "câu like"

Tại buổi làm việc, nam TikToker thừa nhận chính mình là người sản xuất, chỉnh sửa, đăng tải video trên. Đáng nói, trong quá trình quay tại quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt), khi phỏng vấn mọi người xung quanh, có nhiều người chia sẻ quan điểm tích cực, thế nhưng Hoàng Minh đã không sử dụng, cắt bỏ và chỉ ghép những nhận xét tiêu cực để đưa lên mạng xã hội.

Ngày 13-8, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao -

Công an tỉnh Lâm Đồng triệu tập đối với Hoàng Minh - chủ tài khoản TikTok Hoàng Minh (tên gọi khác "hoangminhkhumbeo", 23 tuổi, thường trú ở Biên Hòa, Đồng Nai, tạm trú tại P.4, Đà Lạt, Lâm Đồng) để làm rõ về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân.

Trước đó ngày 5/8 vừa qua, tài khoản TikTok Hoàng Minh đã đăng một video với chủ đề 'Bạn nghĩ sao về người miền Trung?'. Trong video, người này đã chia sẻ quan điểm của bản thân, nhưng mục đích là chê bai, nói xấu.

9bc2ca606502a05cf913-16603539386842079023894-16603540044331981786741

Cụ thể, TikTok Hoàng Minh nhấn mạnh: 'người miền Trung rất keo kiệt và bủn xỉn, hà tiện, khôn lỏi, lúc nào cũng nghĩ cho bản thân, gia đình của họ trước, không có tinh thần xã hội, không có tinh thần đất nước… nên miền Trung rất kém phát triển so với những miền còn lại…'.

Đoạn clip của Hoàng Minh nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, nhưng đa số đều cảm thấy phẫn nộ trước phát biểu vô căn cứ của chủ tài khoản. Video trên nhận được sự quan tâm rất lớn với hơn 3,8 triệu lượt xem, 54,9 nghìn lượt thích, 23,7 nghìn lượt bình luận và 13 nghìn lượt chia sẻ. Ngoài việc đăng tải trên TikTok, Hoàng Minh còn đăng tải video trên lên trang Facebook cá nhân nhằm tăng mức độ "phủ sóng", để nhiều người biết đến.

90_b2236c8a24f8014bac4d587a8f568ab8

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, mục đích của Hoàng Minh là 'câu views', 'câu like' để được nổi tiếng, bản thân những nhân vật được phỏng vấn cũng không hề biết lời nói của mình bị cắt xén, ghép thành video với nội dung tiêu cực, sai sự thật để đăng tải lên mạng xã hội.

Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, những thông tin trong video là do Minh tự nói ra theo ý nghĩ chủ quan của mình, đánh đồng tất cả người miền Trung. Bản thân những nhân vật được Minh phỏng vấn cũng không hề biết lời nói của mình bị cắt xén, ghép thành video chỉ có nội dung tiêu cực, sai sự thật để đăng tải trên mạng xã hội. Mục đích mà Minh làm video nêu trên nhằm "câu view", "câu like", thu hút nhiều người quan tâm đến mình để mình sớm trở thành người nổi tiếng.

Trước đây, chính chủ tài khoản TikTok này cũng đã gây "bão dư luận", bị nhiều người lên án khi sản xuất, đăng tải video phê phán những người đi xe máy số.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công