largeer

Share This Post

SG247

Năn nỉ xin bỏ qua không được, 3 thanh niên liền tấn công cảnh sát giao thông

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Người Lao Động thông tin, 3 người bị tạm giữ gồm Y Jen Niê (SN 1987), Y Faih Niê (SN 1992) và Y Viết Niê (SN 1986, là người dân tộc Êđê, tạm trú tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 20 ngày 15/11/2020, Y Jen Niê, Y Faih Niê, Y Viết Niê đi uống rượu về. Lúc trở về, Y Faih Niê điều khiển xe môtô Exciter biển số 47M1 648.97 chở Y Jen Niê, còn Y Viết Niê bế con nhỏ về nhà.

2

Khi lưu thông trên đường ĐT768 đến ấp 5, xã Thạnh Phú thì gặp tổ tuần tra Cảnh sát giao thông của Công an huyện Vĩnh Cửu, tổ tuần tra yêu cầu dừng lại do không có đội mũ bảo hiểm.

Theo congan.dongnai.gov.vn, qua kiểm tra, phát hiện Y Fail Niê có nồng độ cồn trong hơi thở cao hơn quy định, nên tổ tuần tra đã đã tiến hành tạm giữ xe môtô nói trên. Y Fail Niê năn nỉ, xin được bỏ qua vi phạm, nhưng không được chấp nhận và tổ tuần tra tiến hành tạm giữ chiếc xe vi phạm.

Khi Trung úy Nguyễn Quốc Phong, đang đưa chiếc xe Exciter biển số 47M1 648.97 lên xe tải nâng để đưa về tạm giữ thì Y Jen Niê, Y Fail Niê đến ngăn cản, Y Viết Niê xông đến dùng tay và mũ bảo hiểm đánh Trung úy Nguyễn Quốc Phong và lấy chiếc xe Exciter biển số 47M1 648.97 bỏ chạy.

Hậu quả làm Trung úy Nguyễn Quốc Phong bị xây xát ở vùng mặt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công