largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

“Nếm” những phút giây nhẹ nhàng, lắng đọng trong khu vườn xanh mát tại Mạnh Yến Coffee

 Nhắc đến cà phê ngon, mảnh đất Tây Nguyên là nơi đầu tiên ta nghĩ đến. Một ngụm cà phê hắng giọng vào đề, câu chuyện bắt đầu bên ly cà phê nhẹ nhàng, sâu lắng và dễ đi vào lòng người. Giờ đây, cà phê không chỉ là thức uống mà còn là văn hóa, lối sống. Và Mạnh Yến Coffee (tổ 8, phường Nghĩa Phú, Gia Nghĩa, Đăk Nông) trở thành điểm đến yêu thích của du khách.

Đối với con người Tây Nguyên nói chung, Đắk Nông nói riêng cà phê là cuộc sống là hơi thở là những gì rất đỗi thân quen. Bởi từ khi sinh ra và lớn lên, không ai là không ai nhìn thấy cây cà phê, mùi hương thân quen của hoa mỗi độ tết đến xuân về, mùi ngái ngái sân phơi đầy trái cà phê chín mọng.

Empty
Empty
Empty

Đắk Nông được xem là thủ phủ cà phê của vùng đất Tây Nguyên, chính vì thế mà nhiều quán cà phê nơi đây được hình thành đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê thơm ngon đậm hương vị của núi rừng.

Những quán cà phê ở Đắk Nông có thiết kế đẹp, hướng nhìn bao quát thiên nhiên, núi rừng và một hương vị cà phê hấp dẫn. Nếu có dịp du lịch khám phá Đắk Nông, du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức cà phê tại Mạnh Yến Coffee.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mạnh Yến Coffee là một trong những quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Đắk Nông - nơi thích hợp để bạn cùng gia đình, người thân yêu tận hưởng khí trời, nơi giao thoa đất trời, hòa mình vào thiên nhiên, không gian hữu tình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Mỗi góc tại Mạnh Yến Coffee đều có thể chill, bạn chỉ cần giơ máy lên là có ảnh check-in cực đẹp.

Với không gian rộng rãi thoáng mát, yên tĩnh, bạn cùng người thân yêu sẽ được trải nghiệm những phút giây lắng đọng bên thức uống yêu thích. Gạt bỏ những phiền lo để hòa mình vào thiên nhiên mộc mạc, tận hưởng phút giây an yên.

Empty
Empty
Empty

Sự khác biệt Mạnh Yến Coffee so với các quán cà phê khác đó chính là món yến sào được chưng cẩn thận cầu kỳ vẫn giữ được độ thơm ngon, dinh dưỡng của yến sào.

Empty
Empty
Empty
Cà phê siêu chất lượng hợp guu, thái độ phục tình tận  tình chu đáo

Cà phê siêu chất lượng hợp guu, thái độ phục tình tận  tình chu đáo

Yến được chính Mạnh Yến nuôi dưỡng, sản phẩm Yến Sào Mạnh Yến organic đã được đăng ký thương hiệu, sạch từ trong quá trình nuôi. Nói không chất bảo quản, phụ gia, môi trương thiên nhiên trong lành tạo sản phẩm chất lượng cao phù hợp mọi lứa tuổi.

Empty
Empty

Cà phê ngon, thái độ phục vụ tận tình chu đáo, yến sào bổ dưỡng, không gian xanh mát, yên tĩnh… tại Mạnh Yến Coffee chắc chắn sẽ làm bạn “say như điếu đổ”.

Không gian dã ngoại, cắm trại, gặp mặt, sinh nhật, kỷ niệm, sự kiện…

Không gian dã ngoại, cắm trại, gặp mặt, sinh nhật, kỷ niệm, sự kiện…

Không những là nơi check-in “cực chất”, Mạnh Yến Coffee còn là nơi “nghe nắng, nghe mưa” của biết bao con người mê cà phê, mê mảnh đất khô cằn Tây Nguyên.

Coffee Farm Mạnh Yến - Đăk Nông thưởng thức ly cà phê thơm ngon, chén yến chất lượng - Nơi trao gửi yêu thương 

Hotline : 0905.234.179

Địa chỉ: Tổ 8, phường Nghĩa Phú, Gia Nghĩa, Đăk Nông.

Cre: nghiencaphesach

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công