largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Nên uống Vitamin E trước khi đi ngủ hay dùng để lau mặt sẽ tốt hơn?

Vitamin E là một loại vitamin tan trong chất béo, có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đồng thời, nó cũng có thể thúc đẩy quá trình bài tiết hormone của các cơ quan và duy trì các hoạt động sống bình thường của cơ thể con người. Sử dụng vitamin E có thể ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu, ức chế hình thành huyết khối, bảo vệ tế bào miễn dịch ở một mức độ nhất định, và loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể.

Trên thực tế, nhiều bạn nữ chọn vitamin E với mục đích làm mờ các vết sẹo trên cơ thể, thực chất vitamin E là chất nhờn.

Phụ nữ trung niên uống một viên vitamin E mỗi ngày trước khi đi ngủ có tác dụng điều chỉnh cơ thể khó chịu do thời kỳ mãn kinh gây ra, đồng thời có thể chống lại tác động của tia cực tím lên da và thúc đẩy tuần hoàn máu. Có thể nói, nếu phụ nữ đang uống một viên vitamin E trước khi đi ngủ có thể có tác dụng làm đẹp và săn chắc da.

Empty

Ai đã từng mua vitamin E đều biết dù là bác sĩ hay nhân viên nhà thuốc đều khuyến cáo không nên uống liên tục, nói chung là sau khi uống hết lọ vitamin E thì khoảng ba tháng ngừng. Nguyên nhân chính là do nạp quá nhiều vitamin E vào cơ thể người sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh khí quản, đồng thời cũng ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa chất béo, sau khi nghe câu nói này, nhiều người đã thay đổi việc sử dụng vitamin E và sử dụng thoa vitamin E lên mặt.

Empty

Nếu thoa mặt bằng vitamin E vào ban đêm, có thể hấp thụ da hiệu quả, đồng thời, nó còn có thể làm giảm sẹo và nếp nhăn, từ đó tăng cường khả năng dưỡng ẩm và khóa nước cho da.

Việc thoa trực tiếp vitamin E lên mặt có thể giúp da tăng khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, đồng thời có thể làm cho làn da thô ráp trở nên tinh tế, làm cho làn da xỉn màu trở nên trắng sáng và căng bóng hơn.

Khi cho vitamin E vào với mật ong và chanh còn có thể làm sạch sâu các chất cặn bã trên da, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp da, những người thường xuyên sử dụng điều hòa đều biết rằng da sẽ rất khô, nếu dùng vitamin E nó có thể làm giảm độ ẩm bị mất trên da và nó cũng có thể đóng một vai trò trong việc bôi trơn da.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công