largeer

Share This Post

SG247

Ngay khi bộ TT&TT yêu cầu xử lý nghiêm livestream xúc phạm danh dự, bà Phương Hằng thông báo hủy livestream?!

Sau khi có thông tin chính thức từ Bộ TT&TT, sáng 29/5, trang Facebook thường xuyên được bà Phương Hằng sử dụng cho biết livestream tối 29/5 vốn được "đặt lịch" từ trước sẽ bị hủy. "Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh, tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị", bà Phương Hằng đăng tải.

Ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông gửi văn bản cho UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý, xử lý vi phạm thông tin trên mạng. Đặc biệt là những đối tượng lợi dụng việc livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức/ cá nhân, vi phạm thuần phong mỹ tục, kinh doanh trái phép, tung tin giả… sẽ bị xử lý nghiêm khắc.

Empty

Bà Phương Hằng cũng khẳng định mình sẽ trở lại vào tuần sau.

Empty
Empty

Baodatviet.vn thông tin, dân tình còn không ngừng 'hóng' bà Phương Hằng sẽ đối đáp với Vy Oanh như thế nào sau khi nữ ca sĩ liên tục yêu cầu bằng chứng chứng minh những phát ngôn khẳng định cô 'làm vợ bé', 'đẻ thuê' là sự thật. Vy Oanh cho rằng bà Phương Hằng đã đi quá xa so với mục đích livestream ban đầu, và sa đà vào việc hạ bệ người khác.

Theo lời Vy Oanh, nếu như đến ngày 29/5, bà Phương Hằng không thể trình đầy đủ bằng chứng thì đồng nghĩa với việc bà đã thừa nhận mình sai, có lời nói quy chụp, vu khống.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công