largeer

Share This Post

SG247

Ngay khi Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê, ngân hàng Vietcombank hứng chịu bão 1 sao, tụt điểm nghiêm trọng trên kho ứng dụng lớn nhất

Sau khi Trấn Thành công khai bảng sao kê ngân hàng 1000 trang để minh bạch việc nhận ủng hộ và giải ngân tiền từ thiện đã phát thêm thêm một vấn đề khiến dư luận quan tâm. Cụ thể, bảng sao kê của ngân hàng Vietcombank được Trấn Thành đăng tải được cho là không đúng chuẩn và ‘trông rất nghiệp dư", một số người thậm chí còn nhận xét không hiểu ngân hàng làm việc kiểu gì mà sao kê tiền tỉ còn thua thống kê chi tiêu của các tạp hóa ngoài chợ.

Đồng thời, những người quan tâm vụ việc đã kêu gọi phía ngân hàng Vietcombank lên tiếng giải thích, xác nhận sao kê Trấn Thành công khai có phải do phía ngân hàng cung cấp hay không. Trong khi dân tình khẩn trương thì phía ngân hàng cho đến hôm nay vẫn chưa có bất kì động thái nào để hồi đáp dư luận.

Empty

Không hài lòng về việc này, mới đây nhiều tài khoản đã đổ bộ vào ứng dụng Vietcombank trên kho ứng dụng điện thoại lớn nhất – CH Play của Google để chấm 1 sao. Đi cùng với đó là những lời nhắc ngân hàng sớm lên tiếng để làm rõ các khúc mắc của cộng đồng về bảng sao kê 1000 trang của Trấn Thành.

Chỉ trong tích tắc đón nhận hàng ngàn lượt vote 1 sao, app Vietcombank đã bị tụt điểm nghiêm trọng. Trên kho ứng dụng, Vietcombank có gần 72.000 lượt đánh giá nhưng chỉ đạt được mức điểm trung bình: 3/ 5 sao.

Empty

Theo ghi nhận, ngoài việc app bị chấm điểm 1 sao, các kênh truyền thông của Vietcombank cũng đang đứng trước khủng hoảng khi liên tiếp xuất hiện các bình luận chỉ trích từ dân mạng.

Sau nhiều ngày bị cộng động mạng spam bình luận và đánh giá tụt điểm trên kho ứng dụng CH Play của Google, phía ngân hàng Vietcombank đã chính thức lên tiếng.

Empty

Mới đây, phía Vietcombank đã chính thức lên tiếng khi bị cộng đồng mạng liên tục spam bình luận trên page chính thức và đánh giá '1 sao' trên kho ứng dụng CH Play của Google:

'Vietcombank xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang fanpage và luôn quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chia sẻ với những thắc mắc của các bạn về một số thông tin liên quan tới sao kê tài khoản của ngân hàng, chúng tôi xin thông tin như sau:

Empty

Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng.

Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Một lần nữa, Vietcombank xin cảm ơn và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp quý báu của các bạn để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng'.

Bài viết được đăng tải trên page Vietcombank nhanh chóng nhận về nhiều lượt cảm xúc trên mạng xã hội, bên dưới, phần bình luận bị khóa. Trước đó, page cũng có hành động tương tự khi rất nhiều tài khoản đổ bộ vào các bài viết gần đây và liên tục spam các bình luận liên quan đến vấn đề sao kê.

Việc ngân hàng Vietcombank 'ghi nhận mọi ý kiến đóng góp' nhưng lại khóa phần bình luận khiến nhiều người bức xúc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công