largeer

Share This Post

SG247

Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng sau khi dàn sao Việt kéo đến đòi "xử đẹp" "Gym Chúa" xúc phạm vợ chồng Chí Tài

Sáng 14/12, nhiều người dân, nghệ sĩ Việt đã tụ tập đông đúc trước cửa phòng gym tại quận Bình Tân một trong những cơ sở gym của D.N - người vừa có phát ngôn sốc liên quan đến linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngay sau đó, phía nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng trên bài đăng của nghệ sĩ Hữu Châu. Có vẻ như nghệ sĩ Hoài Linh không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh nghệ sĩ xấu xí trong mắt công chúng.

Trước đó, "Gym Chúa" D.N đã có những phát ngôn bày tỏ sự gay gắt với vợ cố nghệ sĩ: “Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?”. Phát ngôn của nam gymer này khiến ai nấy đều vô cùng bức xúc. Sau đó, D.N còn lộ thêm clip cười hả hê sau phát ngôn này, cho rằng việc bị chỉ trích sẽ càng khiến anh nổi tiếng hơn.

Empty

Ngay khi clip lan truyền trên MXH, cộng đồng mạng cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận khi nghệ sĩ Chí Tài và người thân bị kẻ xấu xúc phạm, giở trò câu like bẩn như thế. Không chỉ lên tiếng chỉ trích, nhiều sao Việt còn muốn “xử đẹp” "Gym Chúa".

Empty

Diễn viên Tiến Luật yêu cầu người đàn ông kia phải xin lỗi chị Bé Heo – bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài. Huỳnh Phương cũng cho biết: “Mọi người muốn bạn đó phải nói lời xin lỗi“.

Ngay trong sáng 14/12, nhiều người dân, nghệ sĩ Việt đã tụ tập đông đúc trước cửa phòng gym tại quận Bình Tân - đây là nơi ở và là một trong những cơ sở gym của D.N người vừa có phát ngôn sốc liên quan đến linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài.

Empty

Sau một hồi quanh co, D.N đã cúi đầu nhận lỗi, làm clip xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài cùng vợ. Hiện tại, dư luận vẫn đang vô cùng bức xúc về đoạn chia sẻ của 'gym chúa' D.N.

Empty

Cũng trong sáng nay, D.N còn được tặng sách Đạo Đức lớp 1 và sách Giáo dục Công dân.

NSƯT Hữu Châu đã đăng bài viết dặn dò những nghệ sỹ đừng ‘giận quá mất khôn’: “Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ. Các em, các cháu ơi!“.

Empty

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng bày tỏ sự đồng tình với đàn anh khi để lại bình luận bên dưới bài đăng rằng: “Anh nói các em nó đi anh“.Có vẻ, cả hai nghệ sĩ lớn tuổi đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh những người làm nghệ thuật bị xấu đi trong mắt công chúng. Nghệ sĩ Hữu Châu cũng tâm sự: “Anh chỉ nói như trên, hi vọng nhiều em, cháu hiểu và nghe lời mình”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công