largeer

Share This Post

SG247

Nghệ sĩ Hoài Linh thông báo miễn nhận vòng hoa trong lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài, sẽ lập quỹ từ thiện miền Trung

"Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng. Chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ, chúng tôi sẽ dùng số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là 'nghệ sĩ Chí Tài thương tặng".

Trước đó chiều 10/12, trưởng ban tang lễ Nguyễn Võ Hoài Linh đã thông báo cáo phó và lễ viếng danh hài Chí Tài đến khán giả, đồng nghiệp.

Empty
Empty

Theo đó, lễ nhập quan sẽ được diễn ra lúc 7h45, lễ viếng từ 9h đến 16h ngày 12.12.2020, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 đường Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

15

Ngay trong sáng nay 11/12, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đã thông báo sau khi tham khảo ý kiến giới nghệ sĩ và thân hữu, phía gia đình nghệ sĩ Chí Tài xin miễn nhận vòng hoa. Thay vì đi mang hoa viếng, các nghệ sĩ, người hâm mộ nên dùng số tiền này để thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi tang lễ xong xuôi, số tiền trong quỹ sẽ được dùng để xây dựng nhà tình thương cho bà con vùng lũ.

17
16

Nguyên văn dòng chia sẻ của NSƯT Hoài Linh:

‘Kính thưa quý Cô, Chú, Anh, Chị, Em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và Quý Khán Giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài.

Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

Gia đình và anh em chúng tôi xin phép KHÔNG NHẬN VÒNG HOA VIẾNG, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng NS Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền Hoa này thành lập 1 quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là 'nghệ sĩ Chí Tài thương tặng'.

Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ Quý vị'.

12

Ngay khi đăng tải thông báo, rất đông người hâm mộ đã chia sẻ và để lại comment ủng hộ việc làm ý nghĩa và thiết thực:

7
8
9
11

Những ngày vừa qua, cùng với nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương đứng ra lo liệu giấy tờ pháp lý cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Sau tang lễ, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết nghệ sĩ Việt Hương đã lo liệu xong mọi thủ tục đưa thi hài Chí Tài về Mỹ theo sự ủy quyền giúp đỡ của gia đình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công