largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Nghệ sỹ quảng cáo trên các MXH không đúng sự thật: TPHCM vào cuộc chấn chỉnh 

Nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo các sản phẩm không đúng với quy định, Ban Tuyên giáo Thành uỷ đề nghị các hội Văn học Nghệ thuật thành phố kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng một số hội viên tham gia quảng cáo các sản phẩm không đúng với chất lượng thực tế, vận động hội viên không tham gia quảng cáo nếu nội dung quảng cáo sai lệnh, không đúng với chát lượng sản phẩm hàng hoá, gây thiệt hại và ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng.

Theo Tiền Phong

3

Ban Tuyên giáo TPHCM ngày 20/5 đã gửi công văn tới các hội Văn học Nghệ thuật TP nhằm chấn chỉnh về việc một số nghệ sỹ tham gia quảng cáo trên các mạng xã hội sai quy định của Pháp luật.

4

Nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo các sản phẩm không đúng với quy định, Ban Tuyên giáo Thành uỷ đề nghị các hội Văn học Nghệ thuật thành phố kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng một số hội viên tham gia quảng cáo các sản phẩm không đúng với chất lượng thực tế, vận động hội viên không tham gia quảng cáo nếu nội dung quảng cáo sai lệnh, không đúng với chát lượng sản phẩm hàng hoá, gây thiệt hại và ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng; đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục pháp luật trong lĩnh vực quảng cáo qua việc cập nhật thường xuyên các quy định của pháp luật và đăng trên các trang thông tin điện tử, trên website của các hội Văn học nghệ thuật để tuyên truyền cho các hội viên; Vận động, nhắc nhở các hội viên khi tham gia hoạt động quảng cáo cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, tuyệt đối không tham gia quảng cáo các sản phẩm chưa được phép lưu hành hay sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh không đúng chất lượng sản phẩm gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

7

Mới đây, sau nhiều chỉ trích vì đăng bài về nội dung tiền ảo, Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích về việc này. Vào ngày 11/5, trên Fanpage của diễn viên Nam Thư và nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết về nội dung “tiền ảo” gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã xóa bài đăng khi nhận nhiều bức xúc từ công chúng.

Empty

Nam Thư đăng bài xin lỗi và giải thích về hành động thiếu cẩn trọng của mình. Mở đầu bài viết, Nam Thư nhận lỗi sai, gửi lời xin lỗi tới khán giả, đặc biệt những người yêu thương cô.

Empty

Sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Nam Thư đã nhận hơn 8.000 lượt truy cập và hàng trăm bình luận từ khán giả. "Mấy chuyện này mong nghệ sĩ thận trọng một chút. Đã biết là vấn đề nhức nhối của người dân, thân làm người của công chúng nên cẩn trọng hơn; Dù sao thì cô ấy cũng đã xin lỗi, biết nhận sai và sửa sai mới là quan trọng, như này mới là nghệ sĩ để công chúng theo dõi và yêu thích", một số khán giả cho hay.

Trước đó, không chỉ riêng diễn viên Nam Thư mà nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm,... cũng từng đăng tải bài viết chia sẻ về nội dung tiền ảo với từ khoá #DOGE (viết tắt của Dogecoin).

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công